Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Xinh tươi thời trang công sở mùa hè

Áo sơ mi voan cát màu hồng pastel mềm mại mix cùng quần Tây ống đứng màu trắng chất liệu vải mềm giúp bạn thực sự nữ tính và iduj dàng. Bộ trang phục không chỉ hài hòa về màu sắc mà còn rất trang nhã. Thêm thắt lưng skinny và giày chunky cùng tông màu nâu, bạn thực sự có một bộ trang phục hết sức tinh tế.

Váy shirtdress suông màu xanh navy dễ dàng phù hợp với mọi màu da. Kiểu váy này cực kì thanh lịch mà vẫn trẻ trung, gợi cảm.
Nếu thích áo vest, bạn vẫn có thể chọn những kiểu áo tay lỡ hoặc cộc tay, không cổ như thế này để mặc tới công sở mà không sợ bị nóng. Két hợp cùng quần jeans, áo thun và giảy bệt, bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái và tự tin.
Phá cách với áo sơ mi sơ vin cùng quần soóc dài kết hợp với giày thể thao và mũ phớt. Nếu bạn là cô nàng cá tính, hãy thử diện bộ trang phục cống sở mới lạ này xem sao nhé!
Áo voan chấm bi và quần kaki ống đứng xắn gấu, Một style nhưng hai phong cách điệu đà và nghịc ngợm kết hợp thật hài hòa và bắt mắt.
Sơ mi kẻ dáng highloww mix cùng quần Tây trắng.
Hay áo sơ mi sọc ngang ở phần thân mix cùng quần jeans dài đến mắt cá chân cực mốt.
Váy suông trắng hoa nổi tinh khôi và thời trang...
Hay váy in họa tiết sang trọng, cá tính và màu mè, bạn thích chiếc váy nào?
Năm nay những chiếc áo sơ mi dáng dài cũng đã quay trở lại và tạo nên cơn sốt cho các chị em. Nếu bạn có thân hình cao ráo, mảnh khảnh, hãy kết thân với style "nịnh" dáng cực tốt này nhé!
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons