Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Làm đẹp cho đôi nhũ hoa thêm quyến rũ

Màu sắc nhũ hoa là chủ đề được quan tâm không chỉ riêng chị em phụ nữ và còn cả giới mày râu.

Một cặp nhũ hoa hồng là điều mà chị em nào cũng mong ước. Màu sắc nhũ hoa là chủ đề được quan tâm không chỉ riêng chị em phụ nữ và còn cả giới mày râu. Do đó, một đôi nhũ hoa hồng thắm tự nhiên là mong ước của rất nhiều phái đẹp.
 
Tuy vậy, không phải ai cũng may mắn sở hữu một cặp nhũ hoa hồng xinh bởi điều này phụ thuộc vào hormone của mỗi người. Ngày nay, trong lĩnh vực làm đẹp có khá nhiều phương pháp giúp chị em có thêm tự tin với đỉnh hồng trên đôi gò bồng đảo.
Hiện nay, có một số phương pháp làm hồng nhũ hoa sau:
Làm đẹp cho đôi Nhũ Hoa quyến rũ, Làm đẹp,
Một cặp nhũ hoa hồng là điều mà chị em nào cũng mong ước
Phun xăm màu
Sau khi gây tê vùng nhũ hoa, người ta sẽ dùng máy phun màu có kim nhọn, chấm kim vào màu mực có màu hồng như da người và tiến hành di mũi kim trên toàn bộ nhũ hoa, sao cho màu mực ăn đều vào da. Sau khoảng 5 ngày đến một tuần, lớp da ngoài sẽ bong vảy và hình thành một lớp da non trên bề mặt, lớp da này sẽ có màu hồng da hơi đậm, sau khoảng một tháng thì lớp da này ổn định.
Tuy nhiên phương pháp này thường ít mang lại hiệu quả như mong muốn do nhũ hoa là tụ điểm của các dây thần kinh cảm giác, nếu kim máy chạy không đều, đâm kim quá sâu có thể gây ra sẹo.
 
Đây cũng là vùng thường xuyên phải chịu sự tiếp xúc với áo, nên trong suốt quá trình da chưa bong vảy hoặc chưa ổn định, lại thêm nước mô tiết ra, cọ xát vào áo sẽ làm cho đầu ngực vặn vẹo và tạo thành các nếp gấp nên đến khi bong vảy xong thì phần lớn là màu không đều, trông rất nham nhở. Những người đã trót làm dịch vụ này đều có chung một lời than thở là: biết thế không làm lại còn đẹp hơn.
Làm đẹp cho đôi Nhũ Hoa quyến rũ, Làm đẹp,
Tuy vậy, không phải ai cũng may mắn sở hữu một cặp nhũ hoa hồng xinh bởi điều này phụ thuộc vào hormone của mỗi người
Thoa kem
Có rất nhiều loại cream làm hồng nhũ hoa nhưng các loại cream được chế xuất từ các AHA và các vitamin C và E sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Các thành phần này có tác dụng làm nhạt màu và tái tạo lại sắc tố da làm cho đầu nhũ hoa ửng hồng mà không hề gây ra một tác dụng phụ nào.
Cách sử dụng cũng rất đơn giản, mỗi ngày chỉ cần thoa 1-2 lần và sau khoảng 1 tháng. Đầu ngực đã hồng lên, mỗi năm nên tiến hành sử dụng một tháng loại kem này thì đầu ngực sẽ luôn được như mong muốn. Phương pháp này tuyệt đối an toàn và rất hiệu quả, thậm chí rất hiệu quả ở những vùng kín, dưới cánh tay, bẹn…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons