Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Xinh đẹp yêu kiều với váy công sở mùa hè

1. Váy ren
Ren là chất liệu nữ tính và vô cùng thời trang. Không chỉ phù hợp với những buổi dạ tiệc hay những chiếc đầm quyến rũ, ren cũng có thể "theo bạn" đến công sở trong những chiếc đầm thật trang nhã.
Váy ren trắng tay lỡ cổ đứng tạo cảm giác thanh lịch và kiêu sa.
Đường cúp ngực tinh tế cùng với phần thân được may phối cùng chất liệu dày dặn giúp chiếc váy của bạn cực kì kín đáo mà vẫn tôn lên được vóc dáng quyến rũ.
Váy ren chiết eo tôn lên vòng em thon gọn và vóc dáng cân đối. Màu đen giúp bạn vừa thon gọn lại tôn được nước da trắng trong nắng hè.
Để sử dụng chất liệu ren may váy công sở, bạn nên chọn những kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kì nhưng vẫn thanh lịch và thời trang. Sử dụng ren phối cùng các chất liệu như thun, voan hay lụa, vv... giúp bạn kín đáo, lịch sự nhưng vẫn quyến rũ và duyên dáng.
2. Váy hoa
Họa tiết in hoa là một trong những họa tiết cực kì ăn khách của mùa xuân hè 2013. Chính vì vậy, sẽ không lạ khi những chiếc váy hoa công sở sẽ tạo nên cơn sốt trong mùa hè này.
Những kiểu váy hoa với họa tiết rực rỡ, tươi trẻ với dáng váy xòe được chị em công sở hết sức ưa chuộng. Mẫu hoa in bản to giúp bạn thật sành điệu và thời trang.
Trong khi đó, những mẫu váy hoa nhí lại nền nã và nhí nhảnh hơn.
Váy hoa dáng ngắn tới đầu gối hiện đang cực kì phổ biến.
Bên cạnh đó những chiếc váy hoa dáng dài mang hơi hướng cổ điển cũng là một sự lựa chọn thú vị cho những cô nàng yêu thích sự mới lạ và thay đổi phong cách thường xuyên.
3. Váy shirt dress
Shirt dress là kiểu váy bắt nguồn từ những chiếc áo sơ mi cổ điển dáng dài được cách điệu. Ngày nay, shirt dress có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã nhưng hàng cúc cài trước thân váy vẫn tạo nên được "thương hiệu" riêng có của kiểu váy này.
Váy shirt dress dáng xòe có đường chun bo eo giúp bạn tạo điểm nhấn nơi vòng eo.
Phần cổ và gấu tay được phối với vải sáng màu họa tiết chấm bi giúp chiếc váy màu tối trở nên sang trọng và trẻ trung hơn.
Váy voan có vạt cách điệu buông rủ ở vai xuống ngực giúp bạn trẻ trung như những cô gái xì tin.
Chiếc váy trắng đơn giản nhưng vẫn tạo được sự nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.
Bạn có yêu thích 3 kiểu váy mà chúng tôi giới thiệu trên đây không? Hãy lựa chọn và upadate những kiểu dáng này cho tủ quần áo của bạn ngay hôm nay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons