Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Trang điểm mắt: Màu đồng

1. Chuẩn bị
Trước khi trang điểm, bạn cần chuẩn bị da thật kỹ. Nên xịt khoáng cho da trước khi dùng kem nền để tiếp nước, tăng độ ẩm và năng lượng cho làn da. Có thể sử dụng kem dưỡng ẩm để tạo hiệu ứng mạnh mẽ hơn.
2. Tàm mịn màu da
Để tránh gây cảm giác "làn da thứ hai" trên mặt, bạn nên đánh lớp kem nền thật mỏng bằng loại kem có khả năng phản chiếu ánh sáng. Chấm kem lên khu vực xung quanh mắt để che khiếm khuyết (nếu có) và những dấu hiệu mệt mỏi.
Không nên tạo điểm nhấn cho môi trong kiểu trang điểm này, mà chỉ cần thoa son dưỡng để giữ ẩm và bảo vệ môi là đủ.

3. Tạo khối
Sau kem nền là bước phủ phấn nền. Chú ý chọn màu phấn phù hợp với màu kem nền và chỉ phủ một lớp phấn mỏng. Để biến khuôn mặt thành hình oval, bạn có thể dùng cả kem lẫn phấn để tạo khối.
Sản phẩm tạo khối dạng kem thường được giới nghệ sĩ ưa chuộng nhưng sản phẩm dạng phấn lại dễ sử dụng hơn nếu trang điểm mỗi ngày. Phấn màu tối cần được áp dụng dưới xương gò má để tạo góc biểu cảm cho khuôn mặt.
Nếu muốn khuôn mặt tươi tắn hơn, hãy dùng bàn chải lông nhỏ đánh chút phấn highlight lên xương gò má và các góc bên trong của mắt.
4. Tạo hiệu ứng màu đồng cho mắt
Để tạo ra một đôi mắt khói đẹp, bạn nên sử dụng phấn mắt dạng kem tối màu. Sản phẩm dạng kem lâu trôi, dễ áp dụng và cũng dễ phối màu.
Ngoài màu đồng, bạn có thể chọn màu phấn khác. Quan trọng là nên tuân theo quy tắc phấn mắt có màu tương phản với màu mắt vì sự kết hợp đó sẽ giúp đôi mắt biểu cảm hơn.
5. Hoàn tất
Kẻ mí với bút kẻ mắt màu nâu và mascara đen. Đừng quên quan tâm tới cặp lông mày!
Cách đơn giản là dùng bàn chải chải gọn và thoa gel trong suốt để chúng trông bóng hơn, dày hơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons