Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Sự thật tệ hại không thể tin nổi về wax lông vùng kín

Trước khi quyết định wax lông vùng kín để quyến rũ hơn, bạn cần biết những sự thật vô cùng tệ hại khó tin về phương pháp này.


Su that te hai khong the tin noi ve wax long vung kin
Bạn phải nude hoàn toàn. Để có kết quả wax lông vùng kín tốt nhất, bạn phải chuẩn bị tinh thần trước khi wax. Ngoài ra, bạn phải trải qua các bước tẩy da chết, dưỡng ẩm 1 - 2 lần trước khi tiến hành wax để tạo hiệu quả tốt nhất.

Su that te hai khong the tin noi ve wax long vung kin-Hinh-2
Dao cạo có thể khiến bạn bị tổn thương. Thực tế, lông sẽ mọc lại sau khoảng 1 - 3 tuần tùy vào đợt điều trị của bạn. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không kiềm chế được mà tự wax tại nhà, điều này làm tăng nguy cơ bị tổn thương vùng kín.

Su that te hai khong the tin noi ve wax long vung kin-Hinh-3
Đừng cố tự wax vùng kín tại nhà . Nếu bạn đang cố loại bỏ lông tại nhà, trừ khi bạn đã có kinh nghiệm, nếu không bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ da bầm tím, chảy máu...

Su that te hai khong the tin noi ve wax long vung kin-Hinh-4
Bạn nên chọn địa chỉ Spa uy tín. Không phải tất cả các spa đều thực hiện tốt dịch vụ này, bạn nên tìm hiểu kỹ về địa chỉ cũng như tay nghề bác sĩ trước khi thực hiện wax. Tuy nhiên, giá cho dịch vụ này không hề rẻ chút nào.

Su that te hai khong the tin noi ve wax long vung kin-Hinh-5
Tẩy lông bằng sáp nóng. Ở các spa để tẩy lông vùng kín bằng phương pháp này, nữ chuyên viên sẽ nung nóng một cục sáp chuyên dùng trong một nồi hâm nóng bằng điện, có nhiều loại sáp khác nhau, giá tiền khác nhau. Khi sáp đã tan ra trong nồi, dùng que gỗ quẹt sáp ấm lên vùng bikini của khách hàng. Để một chút cho sáp nguội, bám chắc vào vùng lông. Gỡ sáp xuôi theo chiều lông mọc, lông sẽ được lấy đi theo sáp.

Su that te hai khong the tin noi ve wax long vung kin-Hinh-6
Không được bơi lội trong vòng 24g. Nếu bạn wax lông trước kỳ nghỉ, bạn nên thực hiện trước đó 1 tuần, không nên xuống nước ngay sau đó để tránh bị nhiễm trùng.

Su that te hai khong the tin noi ve wax long vung kin-Hinh-7
Cực kỳ cẩn thận khi tắm nắng. Dù bạn có làm gì cũng không được để vùng wax lông tiếp xúc với ánh nắng mặt trời 24 - 48 giờ sau, bởi làn da nhạt cảm sẽ dễ dàng bắt nắng, tăng nguy cơ nhiễm trùng, nám da và ung thư da.

Su that te hai khong the tin noi ve wax long vung kin-Hinh-8
Lông mọc ngược. Cạo và waxing cả hai sẽ gây ra những sợi lông mọc ngược, khi bạn kẹp lông ra khỏi lớp trên cùng của da thì các gốc của lông còn lại cố gắng để phát triển trở lại và mọc ở trên chính nó gây ra tình trạng mọc ngược. Chúng có thể là rất khó coi, khó chịu và rất đau đớn.

Su that te hai khong the tin noi ve wax long vung kin-Hinh-9
Tăng nguy cơ lây bệnh tình dục. Thực tế, tẩy lông vùng kín có thể làm tăng nguy cơ nhiễm khuẩn Staphylococcus aureus, Streptococcus pyogenes và Pseudomonas aeruginosa, gây ra nhiễm trùng da, chẳng hạn như viêm nang lông, căn bệnh này có thể lây lan qua bệnh tình dục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons