Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Cách khắc phục da sần vỏ cam nhanh chóng, hiệu quả

Với những cách đơn giản dưới đây, bạn có thể giảm da sần nhanh chóng, hiệu quả.

Bổ sung nước

Đầu tiên, bạn cần uống đủ lượng nước sạch, tinh khiết và nước ép từ trái cây tươi, rau củ để độc tố luôn được loại bỏ. Nước rất cần thiết cho sự sống, giảm thiểu và ngăn ngừa da sần phát triển. Mất nước sẽ khiến da bạn bị khô, sần sùi, già nua. 
Mỗi ngày hãy uống nước đầu tiên trước khi ăn bất cứ thứ gì khác. Nếu bạn không thích nước lọc thì có thể uống nước chanh hay vài lát chanh. Trà thảo dược cũng tốt nhưng hãy tránh cà phê và trà càng nhiều càng tốt. Bạn hãy uống thêm nhiều nước và nước ép rau củ để tránh hiệu ứng mất nước và axit hoá.
Cách khắc phục da sần vỏ cam nhanh chóng, hiệu quảCách khắc phục da sần vỏ cam nhanh chóng, hiệu quả

Masage nhẹ nhàng

Cách làm này phát huy hiệu quả cao trên những vùng da bị sần vỏ cam. Dùng bàn chải đánh răng và ứng dụng lần lượt trên hông, đùi, mông đều đặn mỗi ngày. Da bị tấy đỏ, đừng lo lắng, đó chỉ là phản ứng thông thường trong lần đầu áp dụng. Đây là cách xoa bóp hiệu quả giúp cải thiện lưu thông máu và giải độc cho làn da.

Sử dụng dầu ôliu

Với hàm lượng cao các dưỡng chất có lợi, dầu ôliu là phương pháp tự nhiên nhưng vô cùng hiệu quả để khắc phục các khuyết điểm trên da, đặc biệt là sần vỏ cam. Tuy nhiên với da thường, sử dụng quá nhiều loại dầu này sẽ khiến các lỗ chân lông bị tắc nghẽn gây ra tình trạng mụn trứng cá.
Vận động và ra mồ hôi
Khi bạn thực hiện các bài tập thể dục ra mồ hôi, bạn không chỉ giải toả căng thẳng và tăng endorphin cho cơ thể mà còn loại bỏ độc tố qua da. Đây là một cơ quan giải độc rất tốt khác không nên bỏ qua nếu như bạn muốn giảm da sần vỏ cam. Vận động còn giúp cải thiện vẻ ngoài chung của bạn bằng cách làm cơ thể săn chắc, rạng rỡ và thon thả hơn nên dù da có sần, vẻ ngoài tổng thể của bạn vẫn sẽ nổi bật hơn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons