Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Học cách lên đồ chuẩn thu cho các nàng ở xứ nóng quanh năm

Với những quý cô sống trong thời tiết nắng nóng quanh năm không chút gió lạnh như ở miền Nam, miền Trung thì việc mặc những chiếc khăn len hay áo khoác da cho mùa thu có lẽ là điều không tưởng. Nhưng nếu bạn muốn thử mang chút cảm hứng của mùa thu vào set đồ mà vẫn thoải mái hoạt động dưới thời tiết nắng nóng thì các chuyên gia sẽ chia sẻ ngay các bí kíp để các nàng được như ý. Giờ đây những ngày se lạnh sẽ không chỉ là đặc quyền của phái đẹp miền Bắc nữa mà mọi quý cô đều có thể tận hưởng chung tinh thần của mùa thu qua cách chọn và kết hợp các loại trang phục, màu sắc, phụ kiện.

1. Mặc jumpsuit

Thay vì lựa chọn những bộ romper mát mẻ đặc trưng của mùa hè, các nàng có thể thử nghiệm jumpsuit vào những ngày này, từ jumpsuit không tay cho đến tay lỡ, tay dài. Việc lựa chọn màu sắc và hoạt tiết là yếu tố quan trọng nhất để mang lại chất thu cho set đồ, bạn nên bỏ qua các họa tiết sặc sỡ và rực rỡ và thay vào đó là tìm đến các gam màu lạnh và trầm như nâu caramel, be sữa, xanh lục, đỏ rượu vang… để có vẻ ngoài cá tính và theo đúng xu hướng năm nay. Với lựa chọn này, các nàng không cần quá cầu kì trong việc kết hợp phụ kiện vì bản thân jumpsuit đã đủ để khiến bạn nổi bật.

Trang phục mùa thu

Trang phục mùa thu

Trang phục mùa thu

Trang phục mùa thu

2. Hãy chọn một đôi boots

Ngay cả set đồ tiêu biểu nhất của mùa hè cũng có thể được làm mới bằng cách thay những đôi sandal, giày bệt bằng một đôi bốt, và thế là bạn đã có thể cảm nhận mùa thu ngay giữa những ngày nóng mà không cần phải thay đổi trang phục hay mua sắm quá nhiều đồ mới rồi. Những mẫu boots cut- out và boots cổ thấp sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cho các nàng vào những ngày nóng thay vì thiết kế cao cổ và các loại có lót lông.

trang phục mùa thu

trang phục mùa thu

trang phục mùa thu

trang phục mùa thu
3. Đỏ rượu vang - Gam màu ấn tượng và hoàn hảo nhất của mùa thu

Chúng ta khó có thể tìm ra gam màu nào vượt qua đỏ rượu vang khi nghĩ tới màu sắc tiêu biểu cho mùa thu. Suốt nhiều năm, cứ mỗi độ thu về là các cô gái lại bắt đầu săn lùng những món đồ hoặc phụ kiện có gam màu này hoặc đơn giản hơn là thoa chút son đỏ mận lên môi. Sắc thái có phần lạnh lùng, kiêu sa và không kém phần gợi cảm, bi ẩn là những gì có thể nói khi nghĩ tới gam màu này.

Trang phục mùa thu

Trang phục mùa thu

Trang phục mùa thu

Trang phục mùa thu
4. Denim là số 1

Thay vì những chiếc áo khoác denim dày over size, các nàng xứ nóng có thể tìm đến những lựa chọn nhẹ nhàng hơn như váy denim, áo sơ mi denim và kết hợp chúng với các món đồ hè có sẵn trong tủ để mặc ra chất của mùa thu hơn mà không bị quá nóng. Các món đồ denim cũng tỏ ra rất dễ tính và khá ăn rơ với hầu hết mọi phong cách từ cá tính cho tới nữ tính.

Trang phục mùa thu

Trang phục mùa thu

Trang phục mùa thu

5. Vẫn là chất liệu da nhưng hãy chọn da mỏng

Những chất liệu da bóng, da lộn tưởng như không thể mặc khi trời nóng nhưng nếu bạn tinh tế hơn khi lựa chọn kiểu dáng và tìm được chất da mỏng vừa phải thì thời tiết mùa hè sẽ không thể làm khó bạn. Đơn giản nhất là hãy chọn một chiếc váy da ngắn, áo crop top hay váy da liền xinh xắn để mang chút cảm hứng mùa thu vào set đồ của bạn.

trang phục mùa thu

trang phục mùa thu

trang phục mùa thu

trang phục mùa thu


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons