Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Cách đơn giản chống lão hóa mà bạn nên thử ngay hôm nay

Bất cứ ai nói rằng vẻ đẹp là vĩnh cửu, chắc chắn họ đã bỏ qua vấn đề lão hóa. Sớm hay muộn, bạn sẽ già đi, và vẻ đẹp đó chỉ còn là dĩ vãng.

Thực tế thật phũ phàng, nhưng bạn có thể trì hoãn được lão hóa. Dưới đây là những cách đơn giản giúp bạn chống lão hóa ngay từ hôm nay.

Giữ đủ nước cho làn da
Vấn đề này luôn được nhấn mạnh hàng đầu. Để sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng, điều quan trọng là giữ cho da luôn đủ nước. Ngoài việc bổ sung nước thông qua chế độ ăn uống hàng ngày, bạn cũng đừng quên sử dụng kem dưỡng ẩm. Chọn một loại kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da của bạn và sử dụng hai lần mỗi ngày.
Trang điểm tinh tế
Phải thừa nhận rằng, trang điểm càng nhẹ nhàng thì càng tốt. Trong khi bạn mải đánh nhấn cho đôi mắt và làn môi, lớp da đôi khi lại phủ quá sơ sài với lớp lót. Nếu bạn thực sự cần rạng rỡ, hãy thử một chút lớp ánh đồng, nhưng đừng quá tay với bất cứ sản phẩm nào.
Cách đơn giản chống lão hóa mà bạn nên thử ngay hôm nay
Cách đơn giản chống lão hóa mà bạn nên thử ngay hôm nay
Bổ sung chất chống ôxy hóa
Bạn không bao giờ có đủ các chất chống ôxy hóa. Hãy thử các loại rau xanh, hoa quả chua ngọt, hoặc đơn giản với trà xanh. Bổ sung những thứ này không chỉ mang đến nhiều lợi ích dinh dưỡng, mà chúng còn chứa nhiều chất chống ôxy hóa giúp bạn trẻ trung hơn.
Hãy ưu tiên việc chống nắng
Bạn có lẽ đã nghe nhiều đến tác động của tia UVA và UVB. Vì thế hãy sử dụng các sản phẩm chống nắng thường xuyên, bạn sẽ thấy sự khác biệt sau một tháng sử dụng.
Trang điểm cho lông mày
Theo thời gian, lông mày của bạn trở nên mỏng hơn. Chỉ cần một chút bàn chải chuốt lông mày của bạn, có thể khiến cặp lông mày của bạn dày hơn, giúp khuôn mặt của bạn ngay lập tức trẻ trung hơn.
Để tóc mái
Đôi khi trên trán bạn bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn, và để tóc mái là cách che chắn đơn giản nhất. Nó cũng là cơ hội giúp bạn thay đổi kiểu tóc và diện mạo của mình.
Tránh căng thẳng
Căng thẳng có thể khiến bạn già đi. Vì vậy hãy cố gắng để thư giãn càng nhiều càng tốt. Khiêu vũ, tập yoga, thiền hay đơn giản là đi chơi cùng nhóm bạn để giúp bạn bớt căng thẳng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons