Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Những sai lầm khi làm đẹp khiến phái mạnh... quay lưng

Bạn dành nhiều thời gian ở trước gương, chau chuốt từng chi tiết nhỏ.Và trong khi bạn đang làm tất cả mọi thứ để đẹp lên, chớ mắc phải những sai lầm dưới đây, vì chúng sẽ khiến phái mạnh phải quay lưng khi thấy bạn.
Những sai lầm khi làm đẹp khiến phái mạnh quay lưng
Những sai lầm khi làm đẹp khiến phái mạnh quay lưng
Lông mi nhện
Trong khi chuốt mascara, hãy chắc chắn lông mi của bạn cũng được chải và không phải giống như dạng nhện. Khi các sợi lông mi vón cục, dính lại với nhau sẽ khiến chúng như một đám lộn xộn và phái mạnh nhìn thấy muốn ngoảnh mặt.
Xịt nước hoa khắp cơ thể
Nếu bạn xịt nước hoa để có mùi thơm, không có nghĩa bạn trai bạn phải ngửi thấy nó khi ở cách xa đó 1 dặm đúng không?. 
Quá nhiều nước hoa có thể gây ra sự cố lớn. Chỉ cần thoa một chút nước hoa vào các điểm chính trên cơ thể, cơ thể bạn sẽ có mùi thơm nhẹ nhàng, lan tỏa khiến chàng muốn gần bạn hơn.
Đánh nền lệch tông
Hãy tưởng tượng một ngày bạn xuất hiện với diện mạo khuôn mặt trắng bệch, tương phản rất nhiều với màu da với cánh tay của bạn. Bạn trai có thể *giật mình* khi thấy diện mạo của bạn.
Đôi môi khô hoặc nứt nẻ
Bạn có thực sự muốn "khóa môi" với bạn trai khi môi bạn đang nứt nẻ?. Hãy chắc chắn bạn uống đủ nước và thoa son dưỡng môi hàng ngày cho môi mềm mịn.
Viền môi màu tối
Tô viền môi giờ đã lỗi thời. Nếu bạn vẫn muốn tô viền môi để xác định môi của bạn, hãy chọn bút kẻ viền môi có màu tương xứng với màu son bạn dùng.
Mắt bị lem
Khi bạn bôi quá nhiều mascara, sau một thời gian, có một số vết lem hình thành ở góc mắt. Hoặc là dùng ít mascara, hoặc bạn thường xuyên ghé phòng vệ sinh để chỉnh lại lớp trang điểm lỗi của mình. Không ai muốn hẹn hò với một người phụ nữ có khuôn mặt bị nhem.
Đường viền mắt
Bạn đang đi chơi với bạn trai của bạn chứ không phải xuất hiện trên thảm đỏ. Hãy chọn lối trang điểm nhẹ nhàng với đường viền mắt mỏng hoặc để tự nhiên. Đánh mắt ấn tượng hoặc màu môi quá rực rỡ có thể khiến chàng của bạn quay gót.
Phun keo xịt tóc
Hãy tưởng tượng người yêu bạn đang lùa các ngón tay vào tóc bạn và rồi bị kẹt lại trong đó. Hãy suy nghĩ về điều đó và tốt nhất nên để mái tóc của bạn ở trạng thái tự nhiên.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons