Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Biện pháp khắc phục tóc bạc sớm

Nếu mái tóc của bạn bạc sớm, và ngày càng nhiều, bạn cần phải chăm sóc nó ngay lập tức.

Lá cà ri
Lá cà ri giúp tăng sắc tố của tóc. Đun một ít lá cà ri cùng với dầu dừa, cho đến khi lá đã cháy thành than. Bôi hỗn hợp này lên tóc của bạn từ gốc tới ngọn. Ủ đầu trong 30 phút rồi xả sạch, áp dụng một tuần một lần để thấy sự khác biệt.
Ủ bằng lá móng
Hãy lấy 5 muỗng cà phê bột lá móng, thêm vào đó 3 muỗng cà phê bột Amla, một muỗng cà phê và trộn tất cả với sữa cho thật đều. Thoa lên tóc của bạn để ngăn ngừa tóc bạc sớm. Nên dùng bao tay để bôi hỗn hợp, tránh bị lem ra tay.
Dầu dừa và nước chanh
Trộn 3 muỗng cà phê nước cốt chanh và nửa bát dầu dừa. Thoa hỗn hợp lên toàn bộ chiều dài của mái tóc. Tránh ra ngoài tiếp xúc với ánh mặt trời khi thoa hỗn hợp này, vì ánh nắng mặt trời gặp nước chanh có xu hướng làm mất màu tóc của bạn.
Nước ép hành tây
Biện pháp khắc phục tóc bạc sớmBiện pháp khắc phục tóc bạc sớm
Nước ép hành tây rất tốt cho mái tóc của bạn và nó giúp duy trì sắc tố tóc.Ép lấy nước ép của củ hành tây và thoa lên tóc từ gốc tới ngọn. Để ủ trong một giờ. Mỗi tuần lặp lại cách làm này một lần để cảm nhận sự khác biệt.
Dầu mù tạt
Thay thế dầu dưỡng tóc của bạn thường xuyên bằng dầu mù tạt để giúp tăng sắc tố của tóc. Có thể nó hơi hắc một chút, nhưng mát xa tóc với dầu mù tạt sẽ đem lại nhiều lợi ích cho mái tóc của bạn.
Nó có thể hơi mỡ một chút, nhưng chỉ lưu lại nó trên tóc khoảng 30 phút, tóc của bạn sẽ đen bóng sau khi được xả sạch.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons