Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

6 dấu hiệu bạn đang sử dụng sai kem nền

Bạn trông rám nắng
Lớp kem nền không phải khiến cho làn da của bạn trở nên rám nắng. Đó là công việc của lớp ánh đồng - giúp bạn sở hữu làn da ánh vàng. Vì vậy, nếu kem nền của bạn khiến da bạn trông tối hơn, đã đến lúc bạn nên thay kem nền.
6 dấu hiệu bạn đang sử dụng sai kem nền6 dấu hiệu bạn đang sử dụng sai kem nền

Khiến da cảm thấy bí
Lớp kem nền không phải khiến da của bạn cảm thấy nặng nề. Nó cần phải làm da bạn sáng và thông thoáng. Nếu bạn cảm thấy lớp nền khiến da bạn bị bí, đó không phải là thương hiệu phù hợp với bạn.
Bạn đã kiểm tra kem nền trên bàn tay của bạn
Tông màu trên bàn tay và khuôn mặt của bạn hoàn toàn không giống nhau. VÌ vậy nếu ban kiểm tra kem nền trên bàn tay của bạn, thì có thể sẽ cho bạn lựa chọn hoàn toàn sai.Vào lần mua sắm tiếp theo, nên kiểm tra kem nền trên đường quai hàm của bạn, vì cuối cùng bạn sẽ sử dụng nó để thoa lên khuôn mặt.
Nó dễ bị trôi
Sau khi trang điểm, trên môi trên của phụ nữ là nơi đổ mồ hôi nhiều nhất. Nếu sau khi bạn chùi mồ hôi trên môi trên của bạn, lớp kem nền trên đó bị trôi theo, đó có thể không phải là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.
Phủ phấn khiến tình trạng tồi tệ hơn
Nếu sau khi bạn phủ phấn mà khiến khuôn mặt trở nên trắng bệch, sai lệch tông so với màu kem nền thì đó có thể là do bạn chọn sai kem nền. Lớp kem nền và phấn phải hòa vào nhau, kem nền giữ phấn lâu trôi.
Màu khuôn mặt và màu cổ của bạn không tương đồng
Một bước sai lầm khi trang điểm của phụ nữ là bỏ quên phần cổ. Bạn phải sử dụng kem nền cả ở vùng cổ và thậm chí sau đó nếu màu sắc cổ của bạn khác biệt với khuôn mặt, đó là lúc bạn nên lựa chọn một màu kem nền mới.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons