Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Cách giúp bạn sở hữu mái tóc khỏe đẹp suốt bốn mùa

Uống nước
Nước đã được chứng minh có thể giúp tóc mọc nhanh hơn. Nó cũng giúp da đầu và mái tóc của bạn được dưỡng ẩm và bóng đẹp tự nhiên.
Đừng ngại để tóc ở trạng thái tự nhiên vốn có
Hãy để một ngày cho mái tóc bạn được nghỉ ngơi, không gội, tạo kiểu tóc và chải tóc. Điều này sẽ cho phép bạn được nghỉ ngơi khỏi những tác động nhiệt khi tạo kiểu tóc. Bởi vì, khi không gội đầu, tự tóc của bạn sẽ sản xuất dầu tự nhiên của nó, giúp ngăn tóc bạn không bị khô. Hãy thử làm điều này một hoặc hai lần một tuần.
 Cách giúp bạn sở hữu mái tóc khỏe đẹp suốt bốn mùaCách giúp bạn sở hữu mái tóc khỏe đẹp suốt bốn mùa

Sử dụng đúng sản phẩm chăm sóc tóc
Hãy tự hỏi bản thân, liệu mái tóc của bạn có bị nhờn? Hay nó bị khô? Hoặc cả hai, mỗi thứ một chút? Trên thị trường có đủ sản phẩm cho mọi loại tóc. Chỉ cần chắc chắn bạn đang sử dụng một sản phẩm có chất lượng tốt, có thương hiệu và giá cả phải chăng.
Hãy giữ màu tóc tự nhiên của bạn
Tránh nhuộm những màu tóc quá nổi bật, khác biệt quá nhiều so với màu tóc tự nhiên của bạn. Những màu thuốc nhuộm khiến màu tóc bạn hư hại nặng, thậm chí đến mức cực đoan là bạn phải cắt bỏ mái tóc của mình.
Chăm sóc sức khỏe tổng thể của bạn
Bằng cách ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên, bạn sẽ duy trì được sức khỏe tổng thể của bạn. Nếu bạn khỏe mạnh, tóc của bạn dĩ nhiên sẽ khỏe mạnh. Đó là điều dễ dàng có được.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons