Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Trang phục thắt dây thành trào lưu mốt

Với sự lăng xê mạnh mẽ của nhà Dior từ mùa đông năm ngoái, trào lưu trang phục mang những chi tiết thắt dây hâm nóng không chỉ mùa Xuân Hè mà còn xuất hiện nhiều trong các bộ sưu tập Resort năm nay. Trong ảnh là một thiết kế của Dior trong bộ sưu tập Thu Đông 2014.

Hãng Antonio Berardi đem tới váy liền thân tối giản với điểm nhấn thắt dây ở ngực, lưng và dọc thân sau.

Áo da của Costume National mang phong cách mạnh mẽ khi được kết hợp khéo léo với jumpsuit.

Chloé...

... Và Suno cũng đi theo xu hướng mốt này với những thiết kế suông đơn giản cả trong phom dáng lẫn màu sắc trong hai bộ sưu tập Resort 2015.

Không chỉ thể hiện ở trang phục, mốt thắt dây còn là một trong những xu hướng giày nổi bật của năm nay. Người mẫu Jourdan Dunn ấn tượng trên phố với đôi boots hầm hố.

"Thiên thần" Candice Swanepoel thanh lịch trong một thiết kế váy pha dáng vest của Dior. Phần thắt dây ở hai bên eo giúp người mặc trở nên thon thả.

Biểu tượng thời trang Diane Kruger sớm cập nhật mốt thắt dây cho tủ đồ của mình với bộ váy kín đáo. Phần thắt dây được bố trí ở những đường cut-out lượn sóng, đem lại vẻ cá tính nhưng vẫn sang trọng cho chủ nhân.

Stylist của tạp chí Vogue Mỹ Anya Ziourova duyên dáng trong bộ đầm màu hồng dâu thắt dây ở eo, phối cùng áo jacket da.

Một số tín đồ thời trang đi theo trào lưu này với những thiết kế mang phong cách quân đội.

Blogger thời trang Hanneli Mustaparta thể hiện ba xu hướng thời trang hot của năm trong một set đồ, gồm: denim, thắt dây và túi xách nhỏ xíu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons