Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Cách giúp bạn sở hữu vòng ba quyến rũ

Ăn uống lành mạnh
Ăn uống lành mạnh với các thực phẩm giàu vitamin A, C và E sẽ giúp da khỏe mạnh và đàn hồi. Uống nhiều nước để tăng cường độ ẩm.
Vòng ba đẹp là mong ước của nhiều chị em phụ nữ.
Vòng ba đẹp là mong ước của nhiều chị em phụ nữ.
Duy trì cân nặng
Hãy chọn cho mình một trọng lượng lý tưởng và gắn bó với nó. Tăng cân hay sụt cân quá nhanh cũng đều dẫn đến tình trạng rạn da, làm vòng ba bị xuống cấp.
Uống nước trước bữa ăn
Việc uống nước trước bữa ăn giúp bạn giảm lượng thực phẩm nạp vào trong cơ thể của bạn. Những người có thói quen uống 2 cốc nước trước bữa ăn sẽ giúp tiêu hao được khoảng 2,3 kg trong vòng 3 tháng. Khi bạn thực hiện việc này thường xuyên sẽ giúp bạn có được vòng eo thon gọn và vòng 3 đẹp nhất.
Đi bộ
Việc đi bộ thường xuyên trong vòng 1 tiếng sẽ giúp cơ thể tiêu hao được khoảng 500 đơn vị calo chủ yếu tập trung ở đùi và chân. Điều này sẽ giúp bạn giảm được khoảng 0,5 kg trọng lượng cơ thể mỗi tuần. 
Ngoài ra đi bộ cũng là giải pháp tốt nhất cho các cơ bắp ở vùng đùi trở nên săn chắc hơn. Nó sẽ cải thiện tình trạng nhão cơ hoặc chảy xệ do quá nhiều mỡ tập trung ở vùng đùi gây nên. Do vậy bạn hãy tận dụng mọi cơ hội để đi bộ khi có thể, đi bộ càng nhanh thì hiệu quả giảm cân sẽ càng nhiều.
Chế biến món ăn bằng dầu dừa
Dầu dừa sẽ khiến bạn có cảm giác no nhanh hơn so với các loại chất béo khác, giúp bạn ăn ít hơn, kết quả là trong bữa ăn tiếp theo bạn sẽ không ăn quá nhiều. Bên cạnh sử dụng dầu dừa thì bạn cũng có thể dùng dầu oliu để thay thế các loại mỡ, vừa mang lại cảm giác ngon miệng vừa có hiệu quả giảm cân trông thấy. Duy trì đều đặn bạn sẽ mau chóng sở hữu vòng 3 thon gọn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons