Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Mẹo khắc phục tình trạng móng tay bị vàng ố

Nước chanh
Chanh chứa axit sẽ giúp tẩy hết các vết ố vàng hiệu quả. Sau khi rửa sạch tay, chân, bạn lấy một bát nước ấm, vắt vài giọt chanh tươi vào rồi ngâm tay, chân trong khoảng 5-10 phút. Sau đó, tận dụng vỏ chanh còn lại để chà móng một lần nữa. 
Đừng vội nản lòng nếu tuần đầu tiên chưa có kết quả rõ rệt. Kiên trì làm hàng ngày, bạn sẽ có bộ móng khỏe và sáng hơn, không còn vàng hay xỉn màu.
Dầu ô liu
Để khắc phục tình trạng ố vàng và móng giòn, dễ gãy, bạn cũng nên thoa dầu ô liu lên móng tay, chân 15 phút mỗi ngày. Dầu ô liu không chỉ hỗ trợ làm giảm vết ố, mà còn khiến móng bạn khỏe đẹp hơn.
Dầu ô liu có thể giúp bạn khắc phục tình trạng móng bị vàng ố.Dầu ô liu có thể giúp bạn khắc phục tình trạng móng bị vàng ố

Kem đánh răng

Các loại kem đánh răng ngoài công dụng giúp bạn có một hàm răng trắng khỏe đầy tự tin thì chúng còn có thể làm trắng móng tay. Bạn chỉ cần dùng kem đánh răng chải đều móng tay 1-2 phút rồi rửa lại với nước sạch.
Bột nở và Oxy già
Bạn cũng có thể lấy hỗn hợp gồm 3 muỗng canh bột nở và 1 muỗng canh Oxy già làm mặt nạ tẩy trắng móng tay. Dùng tăm bông khéo léo chà hỗn hợp này lên bề mặt móng, để trong vòng 5 phút sau đó rửa sạch với nước.
Có một điều quan trọng mà bạn cần lưu ý sau khi thực hiện các phương pháp vừa rồi đó là luôn phải rửa thật sạch các hóa chất, sơn trên móng. Sau khi thực hiện các liệu pháp, dùng khăn lau khô tay kĩ lưỡng rồi thoa kem dưỡng để bổ sung độ ẩm cho da và móng.
Giấm
Đầu tiên, bạn đổ một ít giấm vào chén nhỏ rồi ngâm móng tay khoảng 1-2 phút. Tiếp theo, bạn lấy bàn chải chuyên dùng để chà móng rồi rửa lại tay thật sạch bằng nước.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons