Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Những bài tập an toàn cho bà bầu

1. Bơi
Bơi lội là bài tập thể dục tuyệt vời dành cho bà bầuBơi lội là bài tập thể dục tuyệt vời dành cho bà bầu
Bơi lội là bài tập thể dục tuyệt vời và an toàn nhất đối với phụ nữ mang thai. Bơi lội nhẹ nhàng cũng giúp mẹ bầu duy trì nhịp tim và tinh thần ổn định. Khi ở dưới nước, cơ thể thai phụ được nâng đỡ, giảm áp lực lên xương khớp, giúp giảm đau khớp, giảm áp lực lên cơ thể.
Tuy nhiên, bà bầu không nên bơi dưới nước quá lâu, nó sẽ khiến bạn bị căng cơ, chuột rút và mất sức.
2. Đi bộ
Đi bộ là bài tập đơn giản và dễ dàng nhất trong quá trình mang thai. Đi bộ là bài tập đơn giản và dễ dàng nhất trong quá trình mang thai.
Đi bộ là bài tập đơn giản và dễ dàng nhất trong quá trình mang thai. Môn thể thao này tốt cho sức khỏe tim mạch bà bầu, giữ trọng lượng cơ thể cân bằng, hỗ trợ đôi chân và giúp giảm những cơn đau khi mang thai.
Khi đi bộ các mẹ bầu nên chọn nơi có không khí sạch sẽ, thoáng đãng, và không cần đi quá nhanh, quá vội, thời gian đi bộ cũng không cần quá lâu, để tránh làm trấn động thai nhi.
3. Yoga
Yoga được thực hành chậm rãi, mềm dẻo phối hợp nhịp thở sâu. Những bài tập thể dục đều đặn trong suốt quá trình mang bầu không những giúp cho mẹ và thai nhi được khỏe mạnh, mà còn giúp các mẹ dễ dàng lấy lại vóc dáng cân đối sau khi sinh.
yoga giúp bà bầu có thời gian thư giãn và ổn định tâm lý tuyệt vời.Yoga giúp bà bầu có thời gian thư giãn và ổn định tâm lý tuyệt vời.
Với những thai phụ thường xuyên bị làm phiền bởi chứng đau lưng,chuột rút, tê tay chân… thìyogagiúp bạn có thời gian thư giãn và ổn định tâm lý tuyệt vời. Yoga ngày càng được nhiều mẹ bầu lựa chọn để chuẩn bị cho sự chào đời của bé.
4. Đạp xe
Bà bầu sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn. Bà bầu sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.
Chiếc xe sẽ nâng đỡ toàn bộ cơ thể nên bà bầu sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn. Bà bầu có thể đạp xe ở những nơi yên tĩnh, thoáng đáng. Tuy nhiên, để an toàn hơn, mẹ bầu có thể chọn hình thức đạp xe trong phòng tập.
5. Chạy bộ
Chạy bộ nhẹ nhàng giúp bà bậu thêm khỏe mạnh.Chạy bộ nhẹ nhàng giúp bà bậu thêm khỏe mạnh.
Chạy bộ một cách nhẹ nhàng, vừa phải để không ảnh hưởng đến thai nhi sẽ có tác dụng tích cực đến khớp, xương và hệ tim mạch, giúp bà bầu có một sức khỏe ổn định trong suốt thai kỳ. Bạn có thể chạy trên cỏ hoặc trên bãi biển để tránh ảnh hưởng đến thai nhi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons