Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

3 cách giúp bạn đánh bay mụn cám

Sử dụng khoai tây và sữa chua
Bạn hãy đem khoai tây rửa sạch, gọt vỏ, thái nhỏ cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn mịn. Trộn thêm 15ml sữa chua đã chuẩn bị vào phần khoai tây nghiền. Rửa sạch mặt, thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị mụn, để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
Chỉ cần áp dụng những cách đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ mụn cám trên mặt.Chỉ cần áp dụng những cách đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ mụn cám trên mặt.
Bạn nên thử trước hỗn hợp trị mụn cám ra tay khoảng 5 phút xem có dấu hiệu bị dị ứng với bất cứ thành phần nào không rồi hãy bôi lên da mặt. Hỗn hợp sử dụng tốt nhất là ngay sau khi làm xong. Nếu không sử dụng ngay, bạn có thể dùng màng nilon thực phẩm bọc kín rồi để vào tủ lạnh. Tuy nhiên, bạn vẫn nên sử dụng hết loại mặt nạ này trong ngày.
Trị mụn cám ở mũi với cà chua
Để trị mụn cám với cà chua bạn hãy lấy 1 quả cà chua, bỏ hột và nghiền nhuyễn cho thành bột bằng một chiếc muỗng nhỏ. Nếu thấy hỗn hợp vẫn chưa được như ý bạn có thể dùng cối gỗ để giã nhuyễn thoa lên toàn bộ khuôn mặt, tập trung những vùng có nhiều mụn cám, để trong vòng 20-30 phút rồi rửa mặt laị với nước sạch.
Khi thoa hỗn hợp cà chua lên mặt, bạn sẽ có cảm giác hơi ngứa nhẹ trong khoảng 5-10 phút đầu tiên. Nhưng khi rửa lại với nước, bạn sẽ thấy da tươi sáng và mịn màng hơn.
Trị mụn cám hiệu quả với chanh
Đây được xem là một thành phần chất khá mạnh nhờ vào hàm lượng axit cao. Chính vì vậy khi sử dụng nước chanh để điều trị mụn cám bạn sẽ kêu gọi được các hiệu ứng của axit citric để chống khuẩn, làm giảm sưng, tấy đỏ. Bạn hãy lấy nước ép chanh thấm vào một miếng bông gòn sau đó chà lên. Phải nhớ rằng bạn cần lặp lại nhiều lần trong suốt đêm hoặc chiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons