Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Cách giúp bạn xóa bỏ ngấn mỡ khi mặc quần bò

Tập luyện tim mạch nhiều hơn
Ngấn mỡ là kết quả của việc chất béo lắng đọng xung quanh vùng bụng của bạn. Trong khi bạn nghĩ đơn giản chỉ cần tác động đến vùng dư thừa chất béo sẽ giúp bạn giảm mỡ trong cơ thể, các nghiên cứu đã chứng minh rằng điều đó không có cơ sở. Bạn chỉ có thể giảm mỡ bụng khi bạn bắt đầu giảm cân trên toàn bộ cơ thể.
Do đó, một trong những cách loại bỏ ngấn mỡ bụng là bạn cần tăng cường tập các bài tập tim mạch, vì như vậy mới giúp bạn tăng nhịp tim và đốt cháy chất béo trong cơ thể của bạn. Bạn có thể lựa chọn các hoạt động như đi bộ, chạy, đạp xe, bơi lội, thể dục nhịp điệu và khiêu vũ.
Ngấn mỡ xuất hiện khi mặc quần bso hay cạp trễ khiến bạn mất tự tin.
Ngấn mỡ xuất hiện khi mặc quần bó hay cạp trễ khiến bạn mất tự tin.

Áp dụng các bài tập bụng
Một khi xuất hiện ngấn mỡ, bạn nên bắt đầu áp dụng các bài tập bụng để làm săn chắc cơ bụng của bạn. Các bài tập như gập bụng và đứng lên ngồi xuống là hai bài tập giúp săn chắc các cơ bụng của bạn.
Hãy thử một số bài tập hai bên sườn
Hầu hết mọi người áp dụng các bài tập cho những bộ phận trước và sau cơ thể, nhưng lại bỏ quên bài tập cho hai bên mạn sườn. Hãy áp dụng các bài tập để giúp cơ liên sườn săn chắc hơn và khiến bạn mảnh mai hơn.
Dưới đây là một số bài tập dành cho bạn:
Nâng chân càng nhiều càng tốt sang hai phía.
Dành một vài phút chạy sang ngang trong khi bạn đang đi bộ hoặc chạy bộ.
Thay đổi thói quen ăn uống của bạn
Dù cho bạn có chăm tập thể dục bao nhiêu, nếu không kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, thì bạn sẽ khó đạt được kết quả như mong đợi.
Hãy giảm bớt thực phẩm chiên và đồ ăn ngọt, nước có ga từ thói quen ăn uống hàng ngày của bạn. Bổ sung thêm nhiều trái cây, rau và ngũ cốc. Ăn ít hơn trong mỗi bữa ăn và giảm bớt muối dư thừa, vì nó khiến cơ thể giữ nước khiến bạn thêm cồng kềnh.
Tránh ăn khi đang xem ti vi hoặc đang làm việc, vì như thế sẽ khiến bạn có xu hướng ăn nhiều hơn do tâm trí của bạn bị phân tâm. Ăn chậm, nhai kỹ để bộ não của bạn có đủ thời gian nhận được tín hiệu no.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons