Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Những khoảnh khắc ton-sur-ton của gia đình Kate


Những khoảnh khắc ton-sur-ton của gia đình Kate 1
Một trong những hình ảnh đẹp của gia đình Kate Middleton tại sân bay Wellington khi rời New Zealand. Cả ba cùng diện trang phục gam tím than (navy). Trong khi công nương chọn thiết kế vải tweed Rebecca Taylor kèm ví cầm tay Stuart Weitzman màu đen, Hoàng tửWilliam và con trai đều lịch lãm khi phối thêm sắc trắng.

Những khoảnh khắc ton-sur-ton của gia đình Kate 2
  Xuất hiện ở sân bay Fairbaim, Australia, biểu tượng thời trang xứ sương mù mặc váy xanh cobalt Stella McCartney ton-sur-ton cravat và áo của chồng con. Đôi giày Alexander McQueen màu navy cũng ăn nhập short của hoàng tử George và bộ vest mà phu quân nàng diện.
Những khoảnh khắc ton-sur-ton của gia đình Kate 3
Hai bố con hoàng tử lịch lãm, tươi sáng với họa tiết kẻ khi đi thăm công viên Taronga, Sydney.
Những khoảnh khắc ton-sur-ton của gia đình Kate 4
Mẹ con Kate nền nã trong trang phục đen trắng. Công nương thanh lịch cùng đầm Tory Burch từ bộ sưu tập Resort 2014, giá 556 USD (hơn 11 triệu đồng). Cô mix giày Jimmy Choo và bông tai hình giọt nước Annoushka. Thiên thần nhỏ George mặc quần yếm của hãng thời trang Anh Rachel Riley, được bán với giá 75 bảng Anh (2,6 triệu). Hoàng tử diện cùng áo Chelsea Clothing Co cổ Peter Pan giá 15 bảng Anh (hơn 500.000 đồng).
Những khoảnh khắc ton-sur-ton của gia đình Kate 5
Khoảnh khắc tuyệt vời của Công nương xứ Cambridge và đức vua tương lai nước Anh khi khoác lên mình bộ cánh màu vàng kem xinh xắn. Trang phục Catherine diện là tác phẩm của nhà thiết kế Sarah Burton, người kế nhiệm Alexander McQueen.
Những khoảnh khắc ton-sur-ton của gia đình Kate 6
Trong lần đầu xuất hiện sau sinh, khi quý tử một ngày tuổi, Kate nhẹ nhàng trong bộ đầm suông Jenny Packham họa tiết chấm bi, hài hòa áo gam xanh pastel của William.
Những khoảnh khắc ton-sur-ton của gia đình Kate 7
Ngay từ khi chưa có con, vợ chồng Hoàng tử William vẫn thường xuyên xuất hiện với gu thời trang ăn ý. Nàng nhã nhặn cùng váy Diane Von Furstenberg họa tiết kèm sandal, clutch Stuart Weitzman và trang sức Cartier. Chàng hào hoa sánh đôi với sơ mi trắng, vest và quần xanh.
Những khoảnh khắc ton-sur-ton của gia đình Kate 8
  
Bên cạnh tông xanh navy thì gam màu ghi xám thường xuyên được Catherine sử dụng khi đi bên cạnh đức lang quân, vì chúng dễ dàng dung hòa với trang phục nam giới.
 
Những khoảnh khắc ton-sur-ton của gia đình Kate 9
Công nương đơn giản nhưng sang trọng khi mặc váy Roksanda Ilincic và giày nude L.K. Bennett. Hoàng tử kết hợp sơ mi xám với quần kaki trắng nam tính.
Những khoảnh khắc ton-sur-ton của gia đình Kate 10
Cặp đôi hoàng gia ton-sur-ton áo gam tím ngày chưa kết hôn.
Những khoảnh khắc ton-sur-ton của gia đình Kate 11
Nàng quý phái, ngọt ngào mix váy ngắn và blazer, nhưng không hề lệch tông với chàng.
Những khoảnh khắc ton-sur-ton của gia đình Kate 12
Kate Middleton khoe dáng trên thảm đỏ buổi công chiếuMandela: Long Walk to Freedom.Cô kết hợp trang phục và phụ kiện đen trắng thời thượng khi mặc váy Roland Mouret, ví da Mulberry và vòng cổ to bản. Hoàng tử cũng áp dụng lối mix màu tương tự.
Những khoảnh khắc ton-sur-ton của gia đình Kate 13
Cả hai trang nhã, lịch thiệp trong cách diện đồ quen thuộc của họ - phối tông xanh navy và trắng.
Những khoảnh khắc ton-sur-ton của gia đình Kate 14
Cravat của hoàng tử tiệp màu chiếc áo đỏ đun mà công nương diện.
Những khoảnh khắc ton-sur-ton của gia đình Kate 15
Catherine toát lên phong thái tự tin, năng động trong set đồ blazer Zara, áo kẻ Me+Em, quần skinny, sandal Stuart Weitzman. Hoàng tử mặc vest cùng màu, mix sơ mi, quần trắng sữa.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons