Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Những biện pháp giúp bạn sở hữu bờ vai ngọc ngà

Những vấn đề của làn da khiến bạn thiếu tự tin
Các bác sĩ sẽ dễ dàng đưa ra chẩn đoán các vần đề về da dựa trên kết quả kiểm tra da. Điều này là cần thiết để giúp các bác sĩ đưa ra lời khuyên và phương pháp điều trị để giúp bạn ngăn chặn sự xuống cấp của làn da.
Những biện pháp khắc phục cho bờ vai mềm mịn
Vấn đề xảy ra khi những đốm da gà nhỏ xíu xuất hiện trên da. Chúng màu đỏ và có thể hơi ngứa. Khi dùng bàn tay miết dọc cánh tay, bạn có thể cảm thấy sự gồ ghề trên vùng da (như chạm vào giấy nhám vậy).
Điều này có thể xảy ra trên vai, cánh tay, trên lưng và trên bả vai. Nhất là vào mùa đông, khi độ ẩm thấp, tình trạng này thường bị nặng hơn.
Tình trạng xảy ra phổ biến ở độ tuổi thanh thiếu niên
Dày sừng nang lông là một bệnh lý mạn tính của da, do sự tăng tạo nút sừng tại phễu nang lông, sự tắc nghẽn đường ra của nang lông, sợi lông bên dưới bị cuộn lại hoặc các chất bã nhờn bị ứ đọng lại. Điều này làm cho tổn thương càng dày cộm hơn và có thể gây viêm đỏ xung quanh tổn thương. Bệnh chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ.
Bệnh thường gặp ở người trẻ, phái nữ bị nhiều hơn phái nam. Người ta ước tính có gần 50% thanh thiếu niên bị vấn đề này với các mức độ nghiêm trọng khác nhau, có nhiều người bị bệnh nhẹ nhưng không biết. Bệnh thường kéo dài nhiều năm, đến tuổi trung niên bệnh giảm hoặc tự mất hết.
Khi nhìn dưới kính lúp, ta có thể thấynút sừng nhỏ khu trú ở chân lông. Các vết sưng được hình thành từ chất sừng là lớp tế bào chết của da. Điều này làm cho "hột" tổn thương càng dày cộm hơn và có thể gây viêm đỏ xung quanh tổn thương.
Soi kính lúp để kiểm tra da.Soi kính lúp để kiểm tra da.
Các bác sĩ sẽ dễ dàng đưa ra chẩn đoán các vần đề về da dựa trên kết quả kiểm tra da. Điều này là cần thiết để giúp các bác sĩ đưa ra lời khuyên và phương pháp điều trị để giúp bạn ngăn chặn sự xuống cấp của làn da.
Các biện pháp bao gồm:
1. Làm sạch nhẹ nhàng: Bạn có thể sử dụng một chất tẩy rửa nhẹ nhàng và tốt nhất là sữa rửa mặt với các thành phần dưỡng ẩm có thể giữ cho làn da mềm mại và ngậm nước, giảm mức độ của bệnh.
2. Sử dụng nước ấm để tắm thay vì nước nóng để ngăn ngừa thêm những kích ứng của da.
3. Sử dụng kem dưỡng ẩm thường xuyên: Sử dụng một loại kem dưỡng ẩm tốt thường xuyên sau khi tắm sẽ giúp giữ độ ẩm cho làn da và tăng sự đàn hồi cho da. Bôi kem dưỡng ẩm làm giảm sự xuất hiện của da gà.
4. Tránh làm rát da: Chà xát mạnh vào da có thể làm vấn đề trầm trọng hơn. Tránh sử dụng bất kỳ kem tẩy tế bào chết hoặc mặt nạ trong những vùng da này của cơ thể.
5. Mặc quần áo chất vải bông mềm: Sau khi bôi loại kem dưỡng ẩm, tốt hơn là mặc quần áo làm bằng vải bông mềm.
Điều quan trọng cần nhớ là: Đây hoàn toàn được coi là một vấn đề thẩm mỹ và không thực sự là một bệnh về da. Ngoài ra, bệnh sẽ suy giảm một cách tự nhiên theo thời gian khi bạn bước vào tuổi trung niên.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons