Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

3 phút làm đẹp buổi sáng của nàng lười

Dù bạn còn hàng tá việc phải làm trong buổi sáng và chẳng có tâm trạng để "bôi trát" gì lên mặt thì cũng đừng ra khỏi nhà cẩu thả nhé. Kem dưỡng da hay đồ trang điểm vừa là tấm lá chắn bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường và cũng bảo vệ hình tượng của bạn nữa. Chắc chắn bạn sẽ không muốn xuất hiện với mái tóc bù xù, gương mặt hốc hác, đôi mắt thâm quầng và bờ môi nhợt nhạt… để dọa ma người khác. 
Vì thế ít nhất hãy dành 3 phút buổi sáng mỗi ngày để làm đẹp. 3 phút đó có thể là thời gian chờ ấm nước sôi để pha cà phê cho chồng, là khoảng thời gian em bé nhà bạn đang ăn sáng hay lúc chờ máy in tài liệu cho buổi thuyết trình. Hãy tranh thủ 3 phút đó để bước ra khỏi nhà trong trạng thái tốt nhất.
30 giây để thoa BB/CC cream
bb-cream2-1339-1407818528.jpg
BB/CC Cream - những sản phẩm tiện ích dành cho cô nàng quá bận rộn.
BB/ CC Cream - những sản phẩm tiện ích đột phá của ngành công nghiệp mỹ phẩm sinh ra chính là để dành cho những cô nàng quá bận rộn hoặc … lười làm đẹp. Chỉ một lớp mỏng BB/CC Cream, bạn đã có làn da mới, không còn xỉn màu hoặc chỗ thâm chỗ đỏ nữa.
30 giây bôi kem chống nắng
f8d7c36d46315807-apply-sunscre-1708-7620
Luôn luôn dùng kem chống nắng, bất kể mùa nào trong năm.
Dù có bận rộn đến đâu cũng đừng quên bôi kem chống nắng. Các sản phẩm chống nắng thường có kèm theo thành phần dưỡng da, vì vậy, bạn có thể không cần bôi thêm kem dưỡng ngày nếu không có đủ thời gian. Bạn sẽ mất 5 giây để chấm kem lên 5 điểm trên mặt và 25 giây còn lại để thoa đều lớp kem và vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu.
30 giây để highlight
t-zone-5276-1407818528.png
Highlight vùng chữ T sẽ giúp gương mặt không còn vẻ nhợt nhạt, ngái ngủ.
Không phải concealer mà chính highlight mới là sản phẩm bạn cần vào lúc này. Khi dùng concealer, bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để chấm kem vào những điểm cần thoa, tán kem đều và thường phải phủ thêm một lớp phấn để làm đều màu da. 
Highlight không cần phiền phức như vậy. Bạn chỉ cần dùng cọ "quệt" 3 đường trên mặt, 1 đường ngang trán, 1 đường dọc sống mũi và 1 đường phía trên gò má. Gương mặt bạn sẽ không còn vẻ nhợt nhạt, ngái ngủ nữa.
1 phút để tạo kiểu tóc
ponytail-topsy-tail-hairstyles-6552-1407
Hãy thuộc lòng một vài kiểu tóc đơn giản, dễ thực hiện để dành cho những lúc bận rộn.
Kiểu tóc gọn gàng sẽ giúp bạn trông chỉn chu hơn. Nếu tóc bạn ngắn, hãy dành 1 phút này để chải cho tóc vào nếp, có thể thêm chút gel tạo kiểu khi cần thiết. Nếu tóc bạn dài, hãy chải mượt và buông xõa nếu tóc còn có độ suôn mượt, bồng bềnh. 
Khi tóc bết, bẩn mà chưa kịp gội, hãy buộc đuôi ngựa cao hoặc búi tóc lên. Có vô vàn kiểu tóc buộc đuôi ngựa hoặc búi hay ho mà chẳng mất đến 1 phút để tạo kiểu. Hãy thuộc lòng một vài kiểu tóc đơn giản, dễ thực hiện để dành cho những ngày như thế này nhé.
30 giây để thoa son
1379667108-yoona3-1303-1407818528.jpg
Màu son tươi sáng sẽ là điểm nhấn cho khuôn mặt, giúp bạn trông rạng rỡ hơn.
Bạn có thể quên mất cứ điều gì chứ đừng quên thoa son. Đôi môi tươi tắn sẽ giúp bạn trông rạng rỡ hơn rất nhiều. Hãy chọn những màu son nhẹ nhàng như hồng đào hoặc cam hồng. Không nên dùng son màu nude vì nó sẽ khiến bạn trông thiếu sức sống hay son quá đậm màu vì nó sẽ làm lộ những khiếm khuyết khác trên da. Màu son tươi sáng sẽ là điểm nhấn cho khuôn mặt.
Sau 3 phút "thần thánh" này, hãy nhìn vào gương, cười thật tươi và bước ra khỏi nhà, bạn sẽ thấy trời bỗng đẹp hơn đôi chút.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons