Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Đánh bay tàn nhang với 6 loại nguyên liệu cực rẻ

Nếu bạn lo lắng sử dụng các loại kem trị tàn nhang gây tác dụng phụ thì tại sao bạn không thử dùng các nguyên liệu tự nhiên vừa hiệu quả lại an toàn.
1. Bột vỏ cam khô
Vỏ cam chứa vitamin C có tác dụng tẩy da chết, làm sáng dần các đốm tàn nhang và giúp da sáng hơn. Bạn rửa sạch vỏ cam, phơi khô rồi nghiền thành dạng bột và đựng trong hộp kín để dùng dần.
Khi dùng, bạn trộn bột vỏ cam với vài giọt nước cốt chanh, rửa sạch mặt rồi bôi hỗn hợp này lên mặt, để khoảng 20 phút và rửa lại với nước.
 
2. Mật ong
 
Mật ong giúp làm dịu da, tái tạo các tế bào da nên có tác dụng làm sáng dần đốm tàn nhang. Bạn rửa sạch mặt, bôi mật ong hoặc hỗn hợp mật ong và vài giọt nước cốt chanh lên các đốm tàn nhang. Sau một thời gian, bạn sẽ thấy tàn nhang giảm đáng kể.
3. Nước cốt chanh
Nước cốt chanh là chất tẩy trắng da tự nhiên, an toàn và làm các đốm tàn nhang sáng dần lên. Trước khi đi ngủ, bạn rửa sạch mặt, bôi nước cốt chanh lên vùng da bị tàn nhang và để qua đêm. Nước cốt chanh an toàn cho làn da, đồng thời giúp ngăn ngừa mụn trứng cá phát triển.
4. Sữa tươi
 
Axit lactic trong sữa giúp làm sáng dần vùng da bị tàn nhang, làm dịu da và trở nên mềm mại hơn. Bạn rửa sạch mặt, bôi một ít sữa tươi lên các đốm nám, để khoảng 10-15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
5. Vitamin E

Đây là chất chống oxi hóa mạnh mẽ giúp giảm các đốm tàn nhang trên da rất hiệu quả. Bôi dầu vitamin E lên da mỗi tối trước khi đi ngủ không những giúp bạn mau chóng thoát khỏi nỗi khỗ tàn nhang mà còn có làn da thật mịn màng và săn chắc.
6. Giấm trắng
Giấm trắng không chỉ có tác dụng ngăn ngừa mụn trứng cá mà còn là phương thuốc trị tàn nhang tuyệt vời.

Bạn trộn một thìa cà phê giấm trắng với một thìa nước, dùng bông chấm hỗn hợp này và thoa lên các vết nám, để trong vòng 10-15 phút sau đó rửa lại với nước lạnh.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons