Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Những cách làm đẹp âm thầm tàn phá làn da của bạn

Những cách âm thầm tàn phá làn da của bạn
Dùng nước hoa hồng, xông mặt, tẩy tế bào chết...đó chính là cách chăm sóc da cơ bản mà bạn nên duy trì. Tuy nhiên, nếu áp dụng không đúng cách, da của bạn sẽ bị tàn phá và bào mòn.
Chớ nên tẩy tế bào chết quá 2 lần/tuần
Tẩy tế bào chết là một khâu quan trọng trong chăm sóc da. Khi thực hiện tẩy tế bào chết, tức là bạn đã lấy đi những lớp da sần sùi và thô ráp trên bề mặt để kích thích lớp tế bào mới phát triển cho làn da tươi sáng và mềm mịn. Không chỉ thế, tẩy tế bào chết còn giúp các dưỡng chất từ mặt nạ hoặc kem dưỡng dễ thấm vào da.
Những cách làm đẹp âm thầm tàn phá làn da của bạn.
Những cách làm đẹp âm thầm tàn phá làn da của bạn.
Tẩy tế bào chết thường xuyên quá sẽ phá vỡ màng axit làm da trở nên mỏng, yếu và rất dễ bắt nắng. Bạn chỉ nênthực hiện tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần thôi.
Xông mặt quá nhiều làm da mặt bị nhăn
Quá trình xông hơi nước sẽ giúp bạn loại bỏ những chất bẩn bám vào lỗ chân lông, giúp da mặt trở nên hồng hào sau khi tẩy sạch mọi cặn bã. Tuy nhiên, bạn chớ nên lạm dụng việc này nhé!
Xông mặt thường xuyên sẽ làm hỏng lớp vỏ axit trên da, nhất là những bạn gái có da khô khiến làn da bị mất độ ẩm, khô hơn. Không chỉ vậy, xông hơi nhiều sẽ khiến vùng da quanh mắt và khóe miệng xuất hiện các nếp nhăn, làm bạn kém xinh tươi. Cách tốt nhất để chăm sóc da bạn là xông hơi 2 tuần/lần.
Đừng nên đắp mặt nạ quá lâu
Nhiều bạn gái muốn tận dụng dưỡng chất từ mặt nạ, nên đắp quá lâu. Cũng đôi khi do ngủ quên nên bạn không gỡ mặt nạ ra đúng lúc. Việc này nếu thường xuyên sẽ làm hại đến làn da của bạn.
Chỉ nên đắp và duy trì mặt nạ trong khoảng 10-30 phút, đủ để các dưỡng chất từ mặt nạ thẩm thấu vào da. Gỡ sớm hơn thì các dưỡng chất chưa kịp thẩm thấu vào da bạn. Nhưng để lâu quá thì có thể làm tổn hại lớp vỏ axit gây ảnh hưởng xấu đến làn da.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons