Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Cách giúp bạn sở hữu đôi mắt to và sáng long lanh

Đôi mắt to và sáng khiến bạn trông quyến rũ hơn, nhưng không phải ai cũng sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên. Một vài cách làm dưới đây sẽ giúp bạn có đôi mắt to và sáng long lanh.

Nhấn hốc mắt bằng gàm màu sáng
Để làm đôi mắt to hơn, hãy đánh vào khóe mắt một ít màu bắt sáng. Các màu mắt gam sáng sẽ tạo điểm nhấn khiến đôi mắt của bạn trông tươi tắn, lung linh hơn.
Cách giúp bạn sở hữu đôi mắt to và sáng long lanh.Cách giúp bạn sở hữu đôi mắt to và sáng long lanh
Làm nổi bật xương chân mày
Dùng phấn mắt đánh sáng xương chân mày (chứ không phải toàn bộ dưới cung mày), để làm nổi bật đường lông mày của bạn. Kem che khuyết điểm chính là lựa chọn tuyệt vời cho vùng da này.
Che quầng thâm quanh mắt
Nếu muốn sở hữu đôi mắt to và sáng, bạn chắc chắn phải che quầng thâm quanh mắt, vì gam màu tối sẽ làm đôi mắt bạn nhỏ đi khá nhiều. Bạn nên dùng kem che khuyết điểm có gam màu hồng nhạt, trước khi phủ lớp kem che khuyết điểm màu sáng lên vùng da này. Như vậy sẽ làm trung hòa lớp da bị thâm và giúp các lớp nền hài hòa hơn.
Dùng bút viền mắt màu trắng cho 2/3 mí mắt dưới
Đường viền này sẽ làm cho đôi mắt của bạn to hơn và long lanh hơn. Chỉ nên kẻ 2/3 đường viền mí, không kẻ hết mí mắt dưới.
Đánh môi màu da
Để làm nổi bật đôi mắt to tròn, màu son môi nên tương phản với màu mắt. Bạn nên chọn son môi màu nhạt như màu da để hướng sự tập trung của mọi người lên đôi mắt của bạn.
Gắn lông mi giả để đôi mắt trông to hơn
Bên cạnh việc sử dụng chuốt mi để đôi mi trông dài và dày hơn, việc sử dụng mi giả sẽ làm cho đôi mắt bạn to hơn rất nhiều. Nếu không bạn cũng có thể sử dụng 2 lớp chuốt mi, một lớp để tăng chiều dài cho làn mi, lớp thứ hai là để tăng độ dày.
Dùng kẹp mi trước khi chải chuốt mi
Để giúp làn mi dài, dày có được độ cong vút, khiến đôi mắt trong to và ánh mắt hút hồn hơn, bạn nên đầu tư vào bộ dụng cụ kẹp mi. Không nên kẹp quá chặt và sát chân mi để không làm rụng mi của bạn.
Theo Phương Vũ - Gia đình Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons