Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

6 món đồ thời trang bằng da cho cô nàng cá tính


Cá tính, trẻ trung nhưng vẫn quyến rũ là những gì mà chất liệu da mang lại cho bạn gái. Cùng xem xét 6 items bằng da dưới đây để làm mới cho tủ đồ của mình nhé.


1. Boots da: Đây được coi là một trong những items thời trang bằng da tuyệt vời nhất. Với những đường nét tinh tế, những đôi boots da sẽ giúp bạn gây ấn tượng tuyệt đối với mọi người xung quanh bởi vẻ mềm mại và quyến rũ của mình.




2. Chân váy da: Chỉ là chiếc chân váy đơn giản nhưng với chất liệu da, bạn sẽ trở nên nổi bật hơn. Bạn có thể sử dụng items sành điệu này trong mọi hoàn cảnh, từ đi dự tiệc, dạo phố hay tới công sở.




3. Jacket da: Jacket da từ lâu đã trở thành một item không bao giờ lỗi mốt và có sức cuốn hút mãnh liệt với các fashionista. Với chiếc jacket da này, bạn có thể mix với nhiều loại trang phục khác nhau mà vẫn nổi bật và quyến rũ đấy.




4. Leggings da: Mạnh mẽ, trẻ trung nhưng vẫn rất gợi cảm, quyến rũ là điều mà leggings da mang lại cho người mặc. Kết hợp leggings da với một đôi giày quyến rũ, bạn sẽ lôi cuốn mọi ánh nhìn xung quanh.




5. Túi xách bằng da: Túi xách là một phụ kiện không thể thiếu của nhiều bạn gái khi đi làm, dự tiệc, dạo phố, … đặc biết với chất liệu bằng da. Đây là cách nhanh nhất để phái đẹp có thể tạo ra diện mạo sang trọng và quyến rũ.





6. Váy da: Chiếc váy liền bằng da cũng là một item bạn nên thử để làm mới phong cách của mình. Tuy nhiên, khi bạn mix đồ với váy da thì không nên kết hợp với bất kỳ món đồ nào bằng da nữa, bởi như vậy là bạn đã lạm dụng chất liệu da hơi quá đà.



Theo Phương Mai - Zing.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons