Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Nâng mũi S line nhiều lần vẫn chưa đẹp do đâu?

Không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng thực hiện được kỹ thuật nâng mũi S line. Đặc biệt, nhiều bạn còn phải sửa mũi lại 2 - 3 lần mà vẫn không đẹp như mong đợi.

Vậy liệu có phương pháp nào có thể giúp bác sĩ phẫu thuật nâng mũi S line đẹp chuẩn Hàn chỉ với 1 lần thực hiện?
Nâng mũi S line là tên gọi được NCS.BS Nguyễn Hữu Nam đặt ra từ những năm 2008 - 2009, để mô tả về hình dáng chiếc mũi từ góc trán đên đầu mũi cong như hình chữ S với đặc điểm đầu mũi thon dài, cánh mũi gọn gàng, lỗ mũi hình hạt chanh.
Để tìm hiểu rõ nguyên nhân do đâu mà nhiều trung tâm, thẩm mỹ viện thực hiện nhiều lần vẫn bị vẹo lệch, chúng tôi tìm gặp trực tiếp NCS.BS Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc BV thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, chuyên gia hàng đầu và người tạo ra làn sóng “Nâng mũi S line” tại Việt Nam.
Nâng mũi S line nhiều lần vẫn chưa đẹp do đâu? - 1Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chính thức đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tại 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Q. 1, TPHCM
Lầm tưởng kỹ thuật nâng mũi S line 3D với kỹ thuật nâng mũi thông thường
Về mặt kỹ thuật, thì kỹ thuật nâng mũi S line là kỹ thuật khó, tạo hình toàn diện cấu trúc mũi mới tạo được dáng mũi S line. 

Tuy nhiên, n
hiều thẩm mỹ viện (Spa nhỏ) lầm tưởng nâng mũi Sline chỉ cần dùng sụn vành tai bọc vào đầu mũi và dùng sụn nhân tạo đặt vào sống mũi. 

Nhưng đây là phương pháp nâng mũi bọc sụn thông thường, chỉ có tác dụng làm cao mũi, không thể tạo dáng đẹp như mong muốn.
 Đây là lý do khiến nâng mũi S line tại các thẩm mỹ viện thực hiện nhiều lần mà vẫn chưa đạt.
Nâng mũi S line nhiều lần vẫn chưa đẹp do đâu? - 2BS Nguyễn Hữu Nam đang tư vấn cho khách hàng về kỹ thuật nâng mũi 3D
Nâng mũi S line thực hiện 2 - 3 lần vẫn chưa đẹp do đâu?
Bên cạnh những nguyên nhân do lầm tưởng kỹ thuật nâng mũi S line đơn giản, tay nghề bác sĩ thực hiện nâng mũi còn non kém, thì “tác nhân” khiến khách hàng phải chịu phẫu thuật mũi tới 2 - 3 lần là trung tâm thẩm mỹ không trang bịmáy Vectra 3D - thiết bị mô phòng hình dáng chiếc mũi phù hợp với từng khuôn mặt. 

C
ông nghệ Vectra 3D đưa ra trước hình ảnh chuẩn dáng mũi mới với số liệu cụ thể, chiều cao, hình dáng, độ nghiêng từ nhiều góc độ khác nhau trên hình ảnh 3D. 

Hiện nay, nhiều trung tâm và bác sĩ không biết sử dụng công nghệ này cũng như không trang bị được máy Vectra 3D cao cấp thì không biết và cho rằng đó là photoshop. Cũng vì lý do đó mà dẫn tới tình trạng phải sửa 
mũi nhiều lần mới như ý muốn.
Nâng mũi S line nhiều lần vẫn chưa đẹp do đâu? - 3Công nghệ Vectra 3D đưa ra hình ảnh mô phỏng chuẩn sau phẫu thuật, kích cỡ cụ thể sụn mũi phù hợp với dáng mũi
Liệu có thể nâng mũi S line đẹp chỉ 1 lần duy nhất?
Theo NCS.BS Nguyễn Hữu Nam, kỹ thuật nâng mũi của BS thực hiện là điều đầu tiên bạn phải tìm hiểu kỹ để quyết định ca nâng mũi S line có đúng kỹ thuật không hay chỉ là nâng mũi đặt sống thông thường.
Tiếp theo là trung tâm có trang bị công nghệ 3D để mô phỏng hình dáng chiếc mũi của bạn trước khi tiến hành phẫu thuật không. Vì nếu bạn và bác sĩ cũng chỉ “dự đoán” và “tưởng tượng” hình dáng mũi mới thì việc xảy ra phẫu thuật lần 2 , lần 3 là điều rất dễ.
Tiếp đến là vật liệu sụn mũi, nếu như trước đây vài năm thì đa phần BS Việt Nam sử dụng sụn gọt để tạo form sống mũi thì bây giờ, với công nghệ Hàn Quốc, hàng ngàn kiểu dáng mũi đúc sẵn kèm với công nghệ 3D giúp bác sĩ xác định chính xác loại sụn nào phù hợp với khuôn mặt của bạn mà không cần cắt gọt. 
Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến mũi sau phẫu thuật bị nghiêng, méo do sụn mũi không được đúc sẵn, mũi sau phẫu thuật phải chỉnh sửa nhiều lần. Điều này không chỉ làm tốn kém thời gian, tiền bạc mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của chính bạn.
Bằng việc sử dụng công nghệ Vectra 3D, kết hợp với kho sụn mũi với hơn 1.000 kiểu dáng khác nhau đã được đúc sẵn theo từng kiểu dáng mũi khác nhau do ngành công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc nghiên cứu trong vài thập kỷ qua,NCS.BS Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc BV thẩm mỹ KIM đã thành công vớikết quả dáng mũi S line tự nhiên chỉ với 1 lần phẫu thuật duy nhất.
Nâng mũi S line nhiều lần vẫn chưa đẹp do đâu? - 4Hotgirl Bảo Lộc - người mẫu ảnh đẹp sở hữu chiếc mũi dáng cao S line chuẩn như sao Hàn chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất


NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons