Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Mẹo kích vòng 1 nở nang của bà mẹ hai con


Meo kich vong 1 no nang cua ba me hai con
Chia sẻ của Facebook Trà My Ngọc Nguyễn, bài tập cho ngực dưới đây sẽ giúp chị em luôn có vòng 1 nở nang đầy đặn kể cả sau khi sinh 2 con. Theo đó để có bầu ngực đẹp tự nhiên, chị em nên tự thực hiện các phương pháp tập yoga cho ngực.
Meo kich vong 1 no nang cua ba me hai con-Hinh-2
Đầu tiên, giơ cao cánh tay một bên nách, tay còn còn lại nắm chặt phần khuỷa tay, thực hiện thao tác vuốt ngược từ khuỷa tay xuống đỉnh đầu ti. Bạn cần làm liên tục như vậy cho cả hai bên cánh tay. Mỗi bên thực hiện 30 lần.
Meo kich vong 1 no nang cua ba me hai con-Hinh-3
Tiếp tục bước 2, các bạn giữ nguyên cánh tay giơ lên cao, vòng tay còn lại qua nách sao cho ngón tay chạm vai sau nách. Thực hiệt vuốt ngược từ sau vai trở lại đỉnh đầu ti. Thao tác này cũng phải thực hiện đều 2 bên và mỗi bên vuốt 30 lần.
Meo kich vong 1 no nang cua ba me hai con-Hinh-4
Sau khi vuốt ngực, bạn có thể thực hiện bài tập thứ 2. Dùng ngón tay để xác định phần hõm ở dưới nách. Phần hõm này thường nằm ở bên cạnh bầu ngực.
Meo kich vong 1 no nang cua ba me hai con-Hinh-5
Khi đã định hình được phần hõm thì dùng các ngón của bàn tay móc vào phần hõm đó, nắm chặt lại và bóp thật mạnh. Mỗi lần bóp hãy giữ tay nguyên tư thế khoảng 3 giây rồi lại thả ra, sau đó lại bóp tiếp 3 giây... Hãy tiến hành bóp thả như vậy 30 lần rồi đổi sang nách còn lại.
Meo kich vong 1 no nang cua ba me hai con-Hinh-6
Bài tập ngực thứ 3 đó là dùng ngón tay ấn huyệt trước ngực để kích thích hooc môn nữ. Huyệt này nằm ở giữa từ khe bầu ngực đến đỉnh vú. Khi xác định được huyệt bạn hãy ấn thật mạnh rồi miết từ đó về phía đầu ti, làm liên tục 30 lần.
Meo kich vong 1 no nang cua ba me hai con-Hinh-7
Khi ấn huyệt bạn có thể mạnh tay một chút, hãy cố chịu đau vì đau lại giúp việc tăng size ngực hiệu quả. Theo facebooker này, bài tập ấn ngực giúp đánh thức được hoóc môn tuyến vú phát triển mạnh, giúp ngực nở nang đầy đặn hơn.
Meo kich vong 1 no nang cua ba me hai con-Hinh-8
Bài tập ngực thứ 4 theo chia sẻ của facebook Trà My Ngọc Nguyễn. Bạn cần chụm bàn tay lại, dùng cả 10 đầu ngón tay đỡ lấy bầu vú, rồi mạnh tay massage vú từ dưới lên trên bên phải. Tay còn lại tiếp tục đỡ bầu vú, rồi lại massage mạnh từ dưới lên trên bên trái. Các bạn cứ massage đều tay và mạnh tay một chút cho đến khi nào vú mềm hẳn ra thì dừng lại.
Meo kich vong 1 no nang cua ba me hai con-Hinh-9
Những thao tác trên giúp đả thông các mạch máu dưới bầu vú, kích thích các sợi dây thần kinh hoạt động mạnh, thúc đẩy hoóc môn tuyến vú phát triển, làm mềm các mô mỡ đã đông cứng lại lâu ngày
Meo kich vong 1 no nang cua ba me hai con-Hinh-10
Cũng theo bà mẹ hai con này, nhờ thực hành các bài yoga cho vòng 1 hàng ngày kết hợp với thực hiện dưới vòi hoa sen nước ấm giúp duy trì vòng 1 săn chắc, căng đầy tuyệt đẹp


NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons