Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Trang điểm bằng tay hay cọ, cách nào tốt hơn?

Đối với nhiều chị em phụ nữ, trang điểm là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Không cần biết đi đâu hay làm gì, đã ra đường là phải có chút phấn son trên mặt. Điều đó đem đến cho họ sự tự tin và hãnh diện. Chính vì lẽ ấy, trang điểm cũng như một triết lí sống của phụ nữ.
Khi nói đến trang điểm, thì chúng ta đã bước chân vào một phạm trù "vô biên" của thế giới bí ẩn vô song mang tên "triết học nữ tính". Xin đừng cố tìm hiểu ý nghĩa của nó làm gì. 
Vì hôm nay chúng ta chỉ cần dành ra chút thời gian để tranh luận một khía cạnh rất nhỏ, đó là dụng cụ trang điểm. Và theo ý bạn, trang điểm bằng tay hay bằng cọ sẽ tốt hơn?
(Ảnh: Internet)
Thật vậy, có những người chỉ cần dùng đầu ngón tay vẫn có thể vẽ ra những đường cong mĩ miều, những đường viền hết sức tinh tế trên mắt hay môi các thiếu nữ. 
Tuy nhiên, không phải sản phẩm làm đẹp nào cũng phù hợp với phương pháp này, cũng như không phải bộ phận nào trên khuôn mặt cũng áp dụng được cách trang điểm bằng tay.
Nếu sản phẩm bạn đang dùng là kem, bạn có thể dùng cả tay và cọ. Nhưng nếu là bột, thì chắc chắn phải nhờ đến cọ.
Tương tự, bạn không thể dùng tay nếu muốn tỉa tót một đôi mắt mèo quyến rũ hoàn hảo. Người ta thường nói bạn cần dùng các ngón tay để “làm ấm” một sản phẩm trước khi thoa lên mặt, nhưng đối với mĩ phẩm nền, tốt hơn hết nên sử dụng cọ, vì cách này sẽ giúp lớp mĩ phẩm nền được tự nhiên, giống với làn da của bạn hơn. 
Tuy nhiên, nếu lỡ không có cọ, bạn vẫn có thể dùng tay khi thoa kem nền, không vấn đề gì.
Đối với loại mĩ phẩm che khuyết điểm, cây cọ vẫn có chức năng tốt hơn trong việc làm mượt vùng da dưới mắt, khiến vùng da này ít xuất hiện vết nhăn hay nếp gấp.


Đây là vị trí cần nhiều đến sự tinh tế và nhẹ nhàng, đầu cọ mềm mượt sẽ len lỏi vào từng chỗ khiếm khuyết và che phủ chúng một cách hoàn hảo.
(Ảnh: Internet)
Đối với kem đánh má hồng, những đầu ngón tay luôn chứng tỏ là một phương tiện phát huy hiệu quả một cách kì diệu. Bạn có thể chà nhẹ kem lên ngón cái và ngón giữa trước khi thoa lên má.
Ở phần quan trọng nhất - đôi mắt, thì cọ trang điểm là dụng cụ duy nhất, trừ khi bạn dùng phấn mắt thì mới phải cần đến tay. Hãy dùng cọ xòe có đầu cọ hình vòm để lên màu mắt và một chiếc cọ nhỏ hơn để che khuyết điểm cũng như tạo ra độ tối cho lông mi.
Còn đối với làn môi, cọ bao giờ cũng tốt hơn. Trong những ngày bình thường, có thể tô môi thẳng từ cây son, nhưng nếu tham dự những sự kiện long trọng, tốt nhất nên dùng cọ, và những cây cọ có đầu cọ lớn thường tốt hơn.
Ngoài ra, nếu còn dư một ít kem đánh má hồng, dùng tay thoa sơ lên môi sẽ tạo ấn tượng về một làn môi hờn dỗi rất quyến rũ.
(Ảnh: Internet)


NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons