Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Cận cảnh các bước phẫu thuật chuyển giới từ nữ thành nam

Can canh cac buoc phau thuat chuyen gioi tu nu thanh nam
Các bước trong quá trình phẫu thuật chuyển giới từ nữ thành nam, phức tạp hơn rất nhiều lần so với chuyển giới từ nam thành nữ
Can canh cac buoc phau thuat chuyen gioi tu nu thanh nam-Hinh-2
Đầu tiên, người nữ muốn chuyển giới cũng phải tiến hành chuyển đổi về mặt tâm sinh lý thông qua điều trị tâm lý học, và phải sử dụng hormone nam trong thời gian khoảng 2 năm trước khi tiến hành phẫu thuật. Trong gian đoạn này, người nữ phải làm quen với cuộc sống là một người đàn ông như tạo kiểu tóc, cách ăn mặc, cách sống như đàn ông để thích nghi dần.
Can canh cac buoc phau thuat chuyen gioi tu nu thanh nam-Hinh-3
Bước phẫu thuật chuyển giới từ nữ thành nam sẽ chính thức được thực hiện khi người muốn chuyển giới sẵn sàng về mọi mặt như tâm lý, sinh lý, sức khỏe. Vì họ sẽ phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật trong thời gian dài.
Can canh cac buoc phau thuat chuyen gioi tu nu thanh nam-Hinh-4
Trong quá trình này, các bác sĩ thường tiến hành phẫu thuật cắt bỏ bầu ngực đầu tiên. Các bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp phù hợp với từng kích thước ngực, để hạn chế đau đớn và tăng khả năng phục hồi.
Can canh cac buoc phau thuat chuyen gioi tu nu thanh nam-Hinh-5
Phẫu thuật ngực sẽ chính thức kết thúc sau khoảng 1 - 1,5 năm, từ lúc cắt bỏ bầu ngực. Khi đó, các bác sĩ nghiên cứu và xem xét vùng da thừa ở ngực co lại như thế nào và tiến hành cắt da tạo hình ngực, núm vú hoàn chỉnh giống một người đàn ông.
Can canh cac buoc phau thuat chuyen gioi tu nu thanh nam-Hinh-6
Khi phẫu thuật ngực thành công, các bác sĩ sẽ bắt đầu bước thứ hai của quá trình chuyển giới từ nữ thành nam. Đó là phẫu thuật cắt bỏ tử cung, buồng trứng tạo hình lại khung xương chậu cho người được phẫu thuật.
Can canh cac buoc phau thuat chuyen gioi tu nu thanh nam-Hinh-7
Ở bước này cơ quan sinh sản của người nữ sẽ được cắt bỏ. chuyên gia phẫu thuật tiếp tục tiến hành cấy ghép cơ quan sinh dục, cùng tinh hoàn giả của nam vào cơ thể người nữ muốn chuyển giới.
Can canh cac buoc phau thuat chuyen gioi tu nu thanh nam-Hinh-8
Dương vật giả được làm từ các mô ghép ở đùi, cánh tay, bụng, bao quy đầu làm từ da. Chúng được ghép vào phía trên âm vật cũ của nữ giới.
Can canh cac buoc phau thuat chuyen gioi tu nu thanh nam-Hinh-9
Ở bước này, các bác sĩ cũng kết hợp kéo dài đường niệu đạo nối vào dương vật giả, giúp bệnh nhân có thể đi tiểu dễ dàng như một người đàn ông. Kết thúc phẫu thuật này về cơ bản việc chuyển giới từ nữ thành nam đã hoàn thành.
Can canh cac buoc phau thuat chuyen gioi tu nu thanh nam-Hinh-10
Thời gian dành cho các bước phẫu thuật này từ 2,5 - 3,5 năm, tùy sức khỏe điều kiện kinh tế của người muốn chuyển giới

Can canh cac buoc phau thuat chuyen gioi tu nu thanh nam-Hinh-11
Kết thúc các phẫu thuật, người chuyển giới sẽ tiếp tục phải sử dụng hormone mang nội tiết tố nam testosterone làm thúc đẩy nhanh tiến trình nam tính hóa, ít nhất là cho tới thời kỳ mãn kinh.



NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons