Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Tìm hiểu quy luật mua sắm 3-7-14 đang được quan tâm nhất hiện nay

Điều tệ nhất có thể xảy ra sau khi dành hàng giờ đồng hồ tìm mua những món đồ mới chính là hóa ra bạn lại không hề thỏa mãn và không thích mặc chúng nữa, để rồi mỗi khi mở tủ đồ là lại có cảm giác nhàm chán và tệ hơn là thấy không có gì thích hợp để mặc. Nguyên nhân chính của tình trạng này chính là do những lần mua sắm không cần thiết và cách chọn đồ thiếu tinh tế của bạn. Chính vì vậy, bạn sẽ cần tới quy luật mua sắm thông minh 3-7-14 để luôn có những quyết định đúng đắn nhất và tránh xa những món đồ khó ứng dụng.

quy tắc mua sắm

Quy tắc 3-7-14 có thể được hiểu như sau:

quy tắc mua sắm
Nếu bạn mua một món đồ mới và không hề mặc đến trong vòng 3 ngày, những ngày tiếp theo món đồ đó cũng rất ít có khả năng được dùng đến. Đồ mới thường gây nhiều hứng thú nhất khi vừa mua và nếu lúc này bạn không hề muốn mặc đến chúng thì sau đó sự yêu thích lại càng giảm.

Nếu đó là một tuần sau khi mua và bạn vẫn không muốn mặc món đồ đó, bạn sẽ không bao giờ mặc đến nó nữa. Vậy nên hãy chắc chắn hoàn trả lại món hàng trong vòng 14 ngày, nếu không bạn sẽ không còn để ý tới việc mặc hay trả lại chúng nữa và khiến tủ quần áo có thêm một món thừa thãi.

mua sắm
Đó chính là quy tắc thú vị đang được các tín đồ thời trang quan tâm ở các nước có chính sách hoàn trả đồ. Tại Việt Nam, với các thương hiệu chưa có chế độ trả lại hàng hóa, bạn có thể cân nhắc sự yêu thích của mình có đủ nhiều hay chưa trước khi chi tiền để đảm bảo bạn sẽ tiếp tục mặc chúng nhiều lần sau đó và cảm thấy tự tin, vui vẻ khi mặc lên bất cứ món đồ nào trong tủ nhé. Chắc chắn sau khi đã nắm được quy tắc này, bạn sẽ không còn gặp phải tình trạng nhìn vào tủ đồ và mất quá nhiều thời gian lựa chọn để rồi lại mặc set đồ quen thuộc trước đó.



NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons