Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Chọn giày cho cô nàng chân thô

Đôi chân kém thon khiến bạn gái thiếu tự tin khi diện trang phục cũng như những đôi giày yêu thích. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn chọn giày phù hợp với đôi chân thô của mình.
Chọn giày cho cô nàng chân thô
Giày cao gót: Giày cao gót với thiết kế đơn giản và phần gót thanh mảnh sẽ cho bạn thon dáng và đôi chân sẽ gọn gàng hơn rất nhiều. Tránh xa những đôi giày đế vuông hay đế xuồng to bởi chúng có thể khiến chân bạn trông thô hơn, đặc biệt khi kết hợp với những bộ quần áo xù xì của mùa đông.
Chọn giày cho cô nàng chân thô
Sandals: Nếu tự ti với đôi chân thô của mình, bạn hãy chọn những đôi ankle strap sandals cực kỳ nữ tính và thanh mảnh. Những mẫu giày này sẽ giúp bạn phô diễn được nét nữ tính và duyên dáng và che đi nét thô kệch của đôi chân. Ngược lại, kiểu sandals chunky sẽ không hề ăn ý và làm mất đi nét quyến rũ của đôi chân.
Chọn giày cho cô nàng chân thô
Bốt: Những đôi bốt hở mõm hay có quai ngang sẽ giúp bạn che đi được phần thô và khoe ra phần thon thả. Những kiểu bốt cut-out luôn là xu hướng lý tưởng mang đến sự duyên dáng cho mọi đôi chân.
Chọn giày cho cô nàng chân thô
Giày bệt: Đừng nên chọn những đôi mũi tròn bởi nó có thể khiến chân bạn có cảm giác to hơn. Thay vào đó, bạn hãy để mắt đến những thiết kế mũi nhọn nữ tính. Những đôi giày đế bệt mũi nhọn khiến dáng bạn trở nên thon thả, nhẹ nhàng và vô cùng thanh mảnh hơn.

NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons