Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Kế hoạch giảm cân giúp bạn thon gọn tự tin đón Tết


Ke hoach giam can giup ban thon gon tu tin don Tet
Ăn chậm. Tìm ra một phương án tối ưu trong kế hoạch giảm cân vòng 3 tuần? Hãy thiết lập thời gian cho mình trong khi ăn. Việc ăn chậm sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc giảm cân.
Ke hoach giam can giup ban thon gon tu tin don Tet-Hinh-2
Ăn nhiều rau hơn. Đừng quên ăn nhiều rau và trái cây. Đây là một phương pháp rất tự nhiên và hiệu quả cho việc giảm cân. Rau và trái cây có chứa nhiều nước và chất xơ, nó giúp bạn no bụng chỉ trong vài calo. Chế biến chúng bằng cách cho thêm một ít chanh mà không cho thêm bất kì chất béo nào.
Ke hoach giam can giup ban thon gon tu tin don Tet-Hinh-3
Ngũ cốc. Sử dụng các loại ngũ cốc nguyên hạt như: Gạo lứt, bột nguyên hạt, yến mạch và kiều mạch. Chúng sẽ giúp bạn no bụng với khối lượng calo ít và cải thiện đáng kể tình trạng quá nhiều cholestorol.
Ke hoach giam can giup ban thon gon tu tin don Tet-Hinh-4
Nói không với thịt mỡ. Khi làm món bánh sandwich hay bánh mỳ, hãy thêm trứng và rau thay vì thêm thịt xông khói. Việc này vừa giúp bạn giảm được một khoản tiền vừa có thể giảm được 100 calo.
Ke hoach giam can giup ban thon gon tu tin don Tet-Hinh-5
Không sử dụng đường. Đường chứa rất nhiều calo và chất béo, nó không hề phù hợp cho chế độ giảm cân. Nếu bạn là một người thích ăn ngọt hãy thay thế bằng trái cây như: nho, bạc hà và chanh.
Ke hoach giam can giup ban thon gon tu tin don Tet-Hinh-6
Uống trà xanh. Uống trà xanh mỗi ngày là một giải pháp tuyệt vời giúp bạn giảm cân. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng trà xanh giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy calo trong cơ thể chúng ta một cách tạm thời. nó cũng là một thức uống giải khát giúp làm tăng quá trình trao đổi chất và giúp loại bỏ mỡ bụng.
Ke hoach giam can giup ban thon gon tu tin don Tet-Hinh-7
Tập yoga. Theo Tạp chí của Hiệp hội dinh dưỡng Hoa Kỳ, những người phụ nữ tập yoga hàng ngày có cân nặng ít hơn so với các phụ nữ khác.
Ke hoach giam can giup ban thon gon tu tin don Tet-Hinh-8
Ăn đúng lúc. Ăn trước khi bạn đói và ngừng trước khi bạn no. Chúng ta thường ăn nhiều hơn khi đói nên để phòng ngừa bạn đừng để quá đói mới ăn. Nên ăn chậm rãi và dừng trước khi no bằng cách uống một cốc nước.
Ke hoach giam can giup ban thon gon tu tin don Tet-Hinh-9
Ngủ. Càng ít ngủ càng tăng cân. Nghe có vẻ bất ngờ nhưng đây hoàn toàn là sự thật. Mất ngủ còn ảnh hưởng đến vóc dáng, giảm quá trình sản xuất hormones và là nguyên nhân gây béo bụng. Vì vậy hãy chắc chắn bạn sẽ ngủ từ 6-7 tiếng/ngày.


NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons