Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Mẹo ngăn ngừa lông nách mọc từ bên trong


Meo ngan ngua long nach moc tu ben trong
Lấy phần thịt của một quả đu đủ chín xay nhuyễn sau đó cho thêm 1 thìa sữa chua, mật ong và bột lúa mạch vào, trộn đều với nhau. Sau đó, dùng hỗn hợp thu được đắp lên vùng nách, để khô tự nhiên cuối cùng lột hỗn hợp đó ra để làm rụng lông tự nhiên. Hỗn hợp này còn giúp ngăn ngừa lông nách mọc từ bên trong.
Meo ngan ngua long nach moc tu ben trong-Hinh-2
Bột đao. Cho bột đao vào một nồi nhỏ, cho nước vào và đặt lên bếp đun đến khi sánh mịn thì cho thêm nước cốt chan, mật ong vào khuấy đều. Sau đó, đợi hỗn hợp nguội bớt thì thực hiện tẩy lông.
Meo ngan ngua long nach moc tu ben trong-Hinh-3
Làm sạch vùng nách sau đó thoa hỗn hợp vừa thu được thành từng lớp mỏng, chà xát nhẹ nhàng và để khô tự nhiên. Khoảng 10 phút sau thì lột mạnh lớp hỗn hợp để loại bỏ vi ô lông. Làm sạch lại vùng nách với nước sạch, xà bông và khăn mềm.
Meo ngan ngua long nach moc tu ben trong-Hinh-4
Bột ngô và trứng. Tách riêng lòng trắng trứng và trộn đều với 1 muỗng canh bột bắp. Áp dụng lên vùng da dưới nách, để khô ít nhất khoảng 16 phút và lột ra. Đây được xem là một trong những phương pháp triệt lông nách an toàn và hiệu quả nhất.
Meo ngan ngua long nach moc tu ben trong-Hinh-5
Tẩy lông nách bằng bột đậu xanh. Bột đậu xanh đã được người Ấn Độ sử dụng như một cách truyền thống để loại bỏ và ngăn ngừa sự phát triển của những vùng lông không mong muốn trên cơ thể
Meo ngan ngua long nach moc tu ben trong-Hinh-6
Để triệt lông nách và ngăn ngừa lông mọc trở lại, hãy trộn 3 thìa bột đậu xanh với 2 thìa sữa lạnh, thêm 1 thìa sữa đông và trộn đều. Áp dụng hỗn hợp này lên vùng da dưới nách để loại bỏ lông nách, làm sáng da vùng này.


NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons