Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Tắm trắng tại nhà, tại sao không?


Theo các bác sĩ, mỗi ngày làn da chúng ta đều hình thành một lớp tế bào chết bám trên bề mặt da. Khi tắm lớp tế bào chết này sẽ bong ra. Tuy nhiên, với cách tắm thông thường thì không thể làm sạch hết lớp tế bào chết này.
Tắm bằng những sản phẩm chuyên dụng sẽ tẩy đi lớp tế bào chết một cách dễ dàng mà không cần vất vả ngồi ngâm nước hàng giờ và lấy bông tắm chà đỏ người. Tắm, rửa mặt hay đắp mặt nạ bằng những sản phẩm tự nhiên trong thời gian ngắn da sẽ trở nên mềm mại, mượt mà và trắng tự nhiên.
Để làn da được chăm sóc, tiện nhất là nên đi spa. Nhưng cuộc sống bận rộn và nhiều lo toan khiến việc đến spa thường xuyên trở nên vô cùng khó khăn. Trở ngại lớn nhất là tốn thời gian, vì thời gian tối thiểu bỏ vào spa thường không ít hơn 2h, trở ngại thứ hai là chi phí spa không hề rẻ. Và giải pháp thay thế chính là tắm trắng tại nhà.
Cách tắm trắng tại nhà: Khi tắm thì chà sát lên khắp người, massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút, rồi để thêm 10 phút cho tinh chất tự nhiên ngấm vào da, tận dụng thời gian ngắn ngủi này để giải tỏa những bực dọc, cảm giác sảng khoái như spa ngoài tiệm. Khi thấy da se se lại thì xả nước, không kì cọ quá kĩ và mạnh tay, dễ gây tổn thương da.
Việc giữ gìn làn da sau khi tắm trắng là một điều khó khăn: Bạn sẽ luôn phải ở trong mát, không dám đi du lịch, chơi các môn thể thao ngoài trời, bơi lội... để tránh nắng. Nếu tắm trắng bằng hóa chất không rõ nguồn gốc, bạn sẽ lâm vào tình trạng da lốm đốm màu, mẩn ngứa hay thâm đen từng vùng.
Nếu thường xuyên tắm sẽ cải thiện toàn diện làn da như: loại bỏ các tế bào chết, thâm đen sần sùi trên bề mặt da, bổ sung dưỡng chất để tăng cường hoạt chất làm trắng nuôi dưỡng da đồng thời kiểm soát và hạn chế sự phát triển của hắc tố melanin.
Phương pháp tắm trắng hiệu quả phải đảm bảo không làm da trở nên bắt nắng, ăn nắng và yếu đi so với trước khi tắm trắng. Sắc diện da sau khi tắm trắng phải sáng hồng chứ không trắng bệch. Da mịn màng, tươi mát chứ không rít và lốm đốm, loang lổ.

ĐIỀU TRỊ BỆNH CỘT SỐNG - THẦN KINH THEO PHƯƠNG PHÁP DIỆN CHẨN
                               

     DIỆN CHẨN SỐNG KHỎE       
           VĂN PHÒNG 0906143408   

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons