Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Màu trắng khuynh đảo thời trang công sở

Với những ngày nắng nóng thì những chiếc áo sơ mi công sở tay trần hăn là sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và mát mẻ hơn rất nhiều.
Nếu bạn còn e ngại rằng những chiếc áo không tay không được lịch sự và trang nhã, bạn có thể kết hợp cùng áo blazer khoác bên ngoài để thêm tự tin hơn. Tuy nhiên, với dáng áo dài và cổ tròn như thế này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm diện tới công sở mà vẫn cực kì thanh lịch đấy nhé!
Với áo ren đính hoa trắng mềm mại và nữ tính kết hợp cùng quần skinny màu cam pastel dịu ngọt, bạn trông vừa trẻ trung lại vừa xinh đẹp.
VÁy ren trắng kiêu kì, nữ tính, ôm sát những đường cong gợi cảm mix cùng blazer cùng tông màu đêm đến sự thanh lich và vô cùng duyên dáng cho cô nàng công sở.
Phụ kiện đi kèm như giày, túi xách hay chuối vòng đeo cổ cũng cùng tông màu trắng giúp bạn có một bộ trang phục hoàn hảo.
Tương tự, áo voan trắng cổ bèo mix cùng chân váy ren xòe khiến bạn như một cô công chúa xinh xắn nơi công sở.
Bộ trang phục đẹp mắt này không chỉ phù hợp với công sở mà còn rất đẹp nếu bạn diện đi chơi hoặc hẹn hò đấy.
Nhiều chị em phụ nữ thích diện "cả cây" trắng đi làm. Cách phối hợp trang phục như vậy cũng khá đẹp tuy nhiên nếu bạn thường xuyên sử dụng sẽ tạo ra sự nhàm chán
Bạn có thể khéo léo mix bộ trang phục công sở màu trắng cùng chiếc áo khoác mỏng màu nổi như xanh cốm, vàng pastel hay xanh navy (những gam màu tạo ra cảm giác dễ chịu vào mùa hè) để tạo điểm nhấn đồng thời cũng chú ý vào phụ kiện đi kèm chẳng hạn chọn túi xách màu nâu hoặc đen để tạo sự trẻ trung và cá tính hơn cho mình.
Áo blazer màu xanh navy kết hợp cùng thắt lưng màu trắng tạo điểm nhấn ở vòng eo là cách mix đồ tuyệt vời cho bộ trang phục công sở màu trắng của bạn.
Sự kết hợp giữa hai gam màu trắng và đen luôn tạo ra sự quyến rũ đặc biệt.
Áo ren trắng dịu dàng nữ tính mix cùng quần Âu công sở màu đen giúp bạn vừa thon gọn lại vừa tươi trẻ.
Nếu không thích những chiếc áo trắng đơn giản, bạn cũng có thể chọn áo sơ mi trắng in họa tiết nền nã và trẻ trung như thế này.






NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ

NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ


Gọi cho chúng tôi 0902233317

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons