Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Thức uống giúp bạn gái sở hữu eo thon

Bạn muốn sở hữu eo thon, không có gì khác là việc giảm béo, loại bỏ những vùng mỡ thừa không mong muốn. Một vài thức uống dưới đây sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ dành cho bạn.

Uống sữa nóng trước khi ngủ
Trước giờ đi ngủ uống một ly sữa nóng sẽ là liều thuốc ngủ tốt nhất. Sữa sẽ giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn đồng thời giấc ngủ sẽ ngon và sâu hơn. 
Bởi sữa có chứa tryptophan- một chất có tác dụng gây buồn ngủ. Một cốc sữa nóng trước khi đi ngủ sẽ không làm chúng ta bị tăng cân mà sẽ bổ sung canxi cho cơ thể.
Thức uống giúp bạn gái sở hữu eo thon.
Thức uống giúp bạn gái sở hữu eo thon.

Nước mật ong giúp bạn sở hữu eo thon
Với việc uống một muỗng canh mật ong hòa cùng với một cốc nước ấm mỗi ngày sẽ có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân. Lúc này, chất béo bị tích trữ sẽ được đốt cháy để cung cấp năng lượng cho các hoạt động hàng ngày của cơ thể, nó sẽ khiến bạn giảm dần trọng lượng và mức độ béo phì.
Uống nước nho giúp bạn sở hữu eo thon
Nho giàu các khoáng chất như kali, magiê, sắt, phốt pho, canxi và coban… Những chất này đóng góp vào việc cải thiện chức năng của não, tăng cường hệ thống cơ xương, cũng như tăng mức độ đồng hóa của các vitamin. 
Ngoài ra, chất xơ của nho rất hữu ích cho đường ruột. Thực hiện theo chế độ ăn nho hoặc uống nước nho sẽ giúp bạn giảm béo, bạn có thể không chỉ giảm cân, còn làm sạch cơ thể và loại bỏ các độc tố.
Giảm béo đơn giản với nước cam
Theo chuyên gia dinh dưỡng Katherine Zeratsky thì uống một ly nước cam trước bữa sáng, sẽ giúp bạn tránh được tình trạng ăn quá nhiều. 
Ngoài ra, chất poliphenol có trong cam còn có thể duy trì độ ẩm hoặc lượng nước trong cơ thể giúp làm dạ dày của bạn no lâu hơn, hạn chế cảm giác thèm ăn và vì thế ngăn ngừa được lượng chất béo tích tụ trong cơ thể. Vitamin C có trong cam góp phần tăng thể lực, tràn trề sức sống, tinh thần sảng khoái, một yếu tố quan trọng để giảm béo thành công.
Bạn có thể uống một ly nước cam trước bữa ăn sáng, hoặc sau bữa trưa và tối sẽ có tác dụng giảm béo hiệu quả. Hoặc có thể ăn một trái cam sau bữa ăn trưa hoặc chiều tối.
Theo Phương Vũ - Gia đình Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons