Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Makeup - Đúng và sai

Bạn có thắc mắc tại sao có những cô nàng chỉ cần với vài chiêu makeup đơn giản là có thể từ một cô Lọ Lem biến hóa thành công chúa, còn bạn thì không làm được như vậy?
Đó là bởi bạn vẫn còn giữ những thói quen mà có thể là cấm kỵ khi trang điểm, hãy cùng khám phá xem đó là thói quen gì và sửa chữa ngay nhé!

Sai:
- Dùng kẻ chì tô viền mắt quá to, tô cả bên trong lẫn bên ngoài mi mắt khiến đường kẻ lộ và thô. Hãy vót chì kẻ mắt tương đối nhọn và viền thật mảnh để đường kẻ thêm thanh thoát bạn nhé!

- Thoa phấn quá dày khiến mặt bạn sẽ rất giả. Chỉ cần dặm một ít phấn lên bông trang điểm hoặc cọ, sau đó dặm lên mặt, không nên miết miếng bông để phấn không thành vệt.

- Giữ thẳng đứng cây chải mascara sẽ rất nguy hiểm, nó có thể chọc vào mắt bạn, khiến mắt bạn bị tổn thương.
- 1 tuần hay 1 tháng mới làm sạch cọ trang điểm.
 - Thoa kem nền rồi mới che khuyết điểm.

- Đánh bóng mắt quá dày.

- Sử dụng kem che khuyết điểm với phấn nền dạng bột cho da khô.

Đúng:

- Bắt đầu từ điểm cao nhất của gò má, bạn hãy đánh má hồng theo chuyển động tròn để có được gò má ửng hồng rất tự nhiên và đáng yêu.

- Bạn hãy chọn phấn gần với màu của da, nếu không da mặt và các vùng da khác của bạn sẽ có sự khác biệt quá lớn. Sau khi đánh phấn nên dùng cọ sạch quét qua một lượt khắp gương mặt, lấy bớt phấn thừa.

- Giữ cây mascara hơi xéo, cẩn thận chuốt mi theo đường zic zắc từ 2 - 3 lớp. Với mi dưới, bạn nên lót một miếng giấy thấm dầu, sau đó mới chải mi để tránh mascara lem ra vùng da dưới mắt.

- Các dụng cụ trang điểm cần được làm sạch thường xuyên, tốt nhất bạn nên lau sạch nó sau mỗi lần sử dụng và cứ 2,3 ngày lại nên giặt và phơi khô bông trang điểm và cọ trang điểm.
- Phương pháp đúng là bạn nên thoa kem che khuyết điểm trước, rồi mới thoa kem nền, như vậy lớp trang điểm sẽ tự nhiên hơn.

- Năm nay xu hướng trang điểm trần lên ngôi, bạn chỉ nên đánh bóng mắt thật nhẹ với các gam màu nhã nhặn, kiểu trang điểm này hợp với tất cả mọi hoàn cảnh và cho bạn vẻ tự nhiên.

- Bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm và kem nền dạng lỏng cho mùa khô hanh - đặc biệt là với da khô để tránh lớp trang điểm bị mốc. Với da dầu, bạn cũng nên dùng dạng lỏng nếu không muốn da lấm lem từng mảng, trước khi trang điểm chỉ cần dùng nước hoa hồng thấm lên mặt để khống chế dầu là được.
Xinh xinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons